Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

CÁCH TỐI ƯU HÓA ĐIỂM CHẤT LƯỢNG-HẰNG CA

CÁCH TỐI ƯU HÓA ĐIỂM CHẤT LƯỢNG

Điểm chất lượng (Quality Score) được tính khi từ khóa phù hợp với từ khóa được tìm kiếm, tiềm năng để quảng cáo được hiển thị và click chuột.

Tác động của điểm chất lượng ảnh hưởng đến

  • Giá thực mỗi nhấp chuột từ khóa
  • Giá thầu khi bạn đấu thầu từ khóa
  • Từ khóa có đủ điều kiện  tham gia đấu thầu, quảng cáo có hiển thị trên trang tìm kiếm
    Điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords

Tối ưu hóa điểm chất lượng 

  • Mức độ liên quan nội dung, từ khóa trang URL đích với từ khóa quảng cáo. Nội dung quảng cáo trong trang URL đích phải phù hợp với tiêu đề, từ khóa trong quảng cáo adwords
  • Mức độ liên quan của từ khóa của quảng cáo, trang đích so với từ khóa tìm kiếm: quảng cáo có liên quan thế nào đến nhu cầu khách hàng
  • Chất lượng trang đích: Độ dài trang đích ngắn gọn, đúng trọng tâm, đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng, chèn thêm hình ảnh để tăng thêm sự thu hút
  • Lịch sử tài khoản, lịch sử hiển thị quảng cáo, CTR tỉ lệ nhấp chuột
  • Tài khoản phù hợp với vùng địa lí quảng cáo được hiển thị
Tham khảo: học SEO hay học quảng cáo google adwords tốt?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét