Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Cách tối ưu hoá link đích đến và giá thầu - Ngọc Sương

1. Cách tối ưu hoá link đích đến

Để khi người dùng search từ khoá liên quan đến sản phẩm của bạn và mẫu quảng cáo của bạn hiện lên thì trong phần link trang đích đến đến của bạn phải có chứa nội dung liên quan đến từ khoá.
để làm được điều đó thì bạn có thể thay đổi đuôi của trang web.


ví dụ như link trang www.vatgia.com/than+hoạt+tính+khử mùi thì cụm từ than+hoạt+tính+khử mùi người chạy quảng cáo hoàn toàn có thể thêm vào vì Google cho phép bạn thay đổi đuôi như vậy mà không cần giống nguyên bản trang web. ( Google hiểu để làm gọn được đuôi web phía sau thì cần lập trình rất khó nên trong quảng cáo cho người dùng tự sửa)

Tiếp đến là những dòng mô tả phía dưới của link đích đến, những dòng mô tả đó phải nói được những điểm nổi bật của sản phẩm và điêu quan trọng là nó phải chứa được những từ, nội dung từ khoá mà khách hàng tìm kiếm.
Khi đó thì khách hàng tìm kiếm những sản phẩm đó thì quảng cáo sẽ hiển thị vì chúng có chứa nội dung mà người đọc cần tìm.

2. Giá thầu
Bạn cần đưa ra những từ khoá nhắm vào mục tiêu, lợi ích của khách hàng là cách để bạn tối ưu giá thầu một cách nhanh nhất. Từ khoá cụ thể hơn thì giá thầu sẽ thấp hơn.
Không điều chỉnh giá thầu quá thường xuyên khi không cần thiết, vì giá thầu cần mất một thời gian mới có hiệu lực, điều này làm mất thời gian cho quảng cáo của bạn.

Để tiết kiệm được chi phí thì bạn không cần chỉ đặt giá cao hơn đối thủ, mà cần điểm chất lượng của bạn cao thì giá thầu sẽ được giảm xuống nhưng vẫn có thể lên top.
Nhưng giá thầu bạn cần phải đảm bảo đặt cao hơn giá sàn để quảng cáo hiển thị, đồng thời giá sàn này thường xuyên thay đổi vậy bạn cần kiểm tra để có thể thay đổi giá thầu sao cho phù hợp.

Có thể bạn muốn tham khảo: Việc làm hằng ngày đối với người học quảng cáo google adwords và học SEO


0 nhận xét:

Đăng nhận xét