Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Nghiên cứu từ khóa- Ngọc Sương

 Chọn Một từ khoá tốt là:
Tốt nhất là dài từ 2 đến 3 từ
Cụ thể (từ khoá quá rộng hoặc chung sẽ không tiếp cận người dùng một cách hiệu quả như các từ khoá được nhắm mục tiêu cao)
Có liên quan trực tiếp đến văn bản trong quảng cáo của bạn
Có liên quan trực tiếp đến trang mà quảng cáo của bạn sẽ liên kết đến (được chỉ định bởi URL đích)
Cách chọn từ khóa hiệu quả

Tìm từ khóa có liên quan
Đặt mình vào vị trí của người dùng đang thực hiện tìm kiếm trên web và suy nghĩ về các từ hoặc cụm từ mà họ sẽ nhập vào Google để tìm doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ bạn.


Thêm nhiều từ khóa hơn
Để nhận đề xuất cho các từ khóa khác, hãy khám phá Công cụ lập kế hoạch từ khóa (Keywords Planner), nằm trong tab Công cụ và phân tích. Công cụ này sẽ giúp bạn tìm các từ khóa mà mọi người đang thực sự sử dụng trong tìm kiếm web của bạn.
Công cụ lập kế hoạch từ khóa cũng cho biết lượng tìm kiếm hàng tháng cho các từ khóa được đề xuất theo khu vực địa lý, thống kê và xu hướng hàng năm.



Khi đã phát triển danh sách từ khóa cho chiến dịch, bạn cần phải tổ chức các từ khóa đó. Tốt nhất là tạo nhóm quảng cáo cho từng chủ đề cụ thể mà quảng cáo của bạn có liên quan. Để có thể quản lí tốt cho chiến dịch đó.
Từ khóa phủ định
Từ khóa phủ định làm cho quảng cáo của bạn được nhắm mục tiêu nhiều hơn bằng cách ngăn chặn từ khóa hiển thị trong các tìm kiếm không có liên quan. Công cụ lập kế hoạch từ khóa có thể giúp bạn tìm các đề xuất cho từ khóa phủ định.
Khi thêm từ khóa phủ định, chỉ cần đặt dấu trừ ở đầu các từ khóa đó trong danh sách từ khóa của bạn. Ví dụ: -điện thoại iphone
Từ khóa phủ định sẽ giúp bạn chọn đúng khách hàng khi mà họ cần những gì bạn cũng cấp giúp giảm chi phí nhấp chuột trung bình và tăng tỉ lệ ROI
-Tham khảo: chọn học quảng cáo google adwords hay chọn học SEO?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét