Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

thiết lập mục tiêu quảng cáo - Ngọc Sương

Nhắm mục tiêu quảng cáo trước hết là nhắm đến mục tiêu theo ngôn ngữ ( tức là ngôn ngữ của khách hàng mà trong chiến dịch quảng cáo mà bạn đang muốn hướng đến)
Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ

Cho phép bạn chọn ngôn ngữ của các trang web mà bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện.
Nếu vị trí bạn tại Viêt Nam thì chúng ta sẽ chọn ngôn ngữ Việt Nam và English vì đây là 2 ngôn ngữ phổ biến tại vị trí bạn nhắm mục tiêu là quốc gia Việt Nam. Mục tiêu theo ngôn ngữ này sẽ giúp bạn tiếp cận sâu hơn với khách hàng tiềm năng.


Nhắm mục tiêu quảng cáo Google Adwords đến các vị trí địa lý
Nhắm mục tiêu theo vị trí của AdWords cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện ở các vị trí địa lý mà bạn chọn: quốc gia, các khu vực trong một quốc gia, bán kính xung quanh vị trí hoặc các nhóm vị trí. Nhắm mục tiêu theo vị trí giúp bạn tập trung quảng cáo vào các khu vực mà bạn sẽ tìm thấy đúng khách hàng và hạn chế quảng cáo ở các khu vực mà bạn không tìm thấy đúng khách hàng — do đó có thể giúp bạn tăng lợi tức đầu tư (ROI).


Nhắm mục tiêu khách hàng ở gần địa chỉ với tiện ích vị trí
Cách bạn hưởng lợi từ việc nhắm mục tiêu với tiện ích vị trí: Khi sử dụng tiện ích vị trí để hiển thị vị trí doanh nghiệp. Điều này có thể hữu ích nếu bạn thấy rằng những người ở cách doanh nghiệp của bạn một khoảng cách nhất định có khả năng trở thành khách hàng.
Chính những việc thiết lập mục tiêu như thế này sẽ giúp chúng ta tiếp cận được với khách hàng tiềm năng của mình dễ dàng hơn.
-Xem thêm: học quảng cáo google adwords hiệu quả hơn học SEO?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét