Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Học quảng cáo Google Adwords ở đâu là chất lượng?

     Hiện nay, hầu như ai sử dụng internet thì đều biết đến công cụ tìm kiếm Google. Vì vậy, trong những năm gần đây, google đã trở thành một kênh để tìm kiếm khách hàng rất “Hot”. Nhiều trung tâm dạy học quảng cáo google adwords cũng vì vậy mà như nấm mọc sau mưa.
     Vì sự bùng nổ của các trung tâm dạy học quảng cáo google adwords, nên những người có nhu cầu khó để có thể tìm cho mình được một trung tâm uy tín, chất lượng.
     Nhiều trung tâm mở theo dạng chui, không có giấy phép kinh doanh. Vì vậy, nếu bỗng dưng mà trung tâm đó biến mất thì học viên sẽ là người chịu thiệt thòi. 
     Chưa dừng lại ở đó, nhiều người tay ngang, tự nhận mình là “chuyên gia quảng cáo google adwords”. Khi học viên gặp phải những giảng viên như vậy thì có thể sẽ dễ bị hổng kiến thức rất nặng. Việc bị "thủng kiến thức" sẽ có thể ảnh hưởng đến các công việc sau này.

hoc-quang-cao-google-adwords
MOA - địa chỉ đáng tin cậy để học quảng cáo google adwords

Làm sao để chọn lựa được một trung tâm chất lượng?

Chiến lược hỗ trợ sau khi học

  • Những trung tâm chất lượng thường sẽ có dịch vụ hỗ trợ học viên miễn phí sau khi hoàn thành khóa học. Đặc biệt là đối với khóa học quảng cáo google adwords
  • Việc chạy google adwords hiệu quả khá phức tạp nên rất cần các hỗ trợ về sau. Nhưng khi khách hàng cần đến tư vấn thì lại viện đủ lí do để hẹn buổi gặp. Kết quả là khách hàng phải ra về trong vô vọng. 

Nằm ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm google

  • Nên chú ý đến các trung tâm có website nằm trong top 10 google khi bạn tìm từ khóa về môn học. Để có thể nằm trong top 10 thì một trong những yếu tố quan trọng là lượt xem, tương tác với nhiều người. 
  • Những trung tâm có chất lượng thì mới nhận được nhiều lượt xem và tương tác.

Quy trình học rõ ràng

  • Khi tham khảo trên website của trung tâm đó, bạn nên xem về các vấn đề mà bạn sẽ được học có rõ ràng không. Trong từng ngày học thì giảng viên sẽ dạy cho mình những gì.

Cư dân mạng

  • Trước đây, khi nghe trên mạng xuất hiện nhiều công ty “làm việc 1-2h/ngày tại nhà lương 5tr/tháng. Lúc đầu, thì tôi thú thật là cũng bị cám dỗ cực kì! 
  • Tuy nhiên, khi tra tên của công ty đó ở google thì hiện ra hoàng loạt các trang tin báo lừa đảo. Do vậy, thì tôi mới không bị mất tiền oan uổng. Nhiều người đi trước đã mất từ 1- 500 nghìn tiền “thế chân” khi làm.
  • Cư dân mạng có thể không đáng tin khi bàn tán về các vấn đề giải trí. Tuy nhiên, khi bàn luận về chuyện việc làm, giảng dạy thì ý kiến của cư dân mạng là rất quan trọng.
  • Nếu tìm trên google mà vẫn không có ai nhận xét, bạn nên vào hẳn trang web hoặc facebook page của trung tâm đó. Những người đã học trước đó, nếu họ cảm thấy hài lòng về trung tâm thì sẽ quay lại để ghi các nhận xét.

Khi học quảng cáo google adwords tại MOA, bạn sẽ nhận được

Thực hành trên dự án thực tế

  • Học viên khi học quảng cáo google adwords, được thực tập trực tiếp trên các dự án của MOA đang thực hiện. Có thể làm các công việc như một nhân viên chính thức.
  • Ngoài ra, khi học viên có các dự án riêng của mình thì có thể làm ngay trên đó và được giảng viên tư vấn, hướng dẫn tận tình.
Dạy kèm 1 học viên – 1 giảng viên
  • Nếu học viên có nhu cầu thì giảng viên luôn sẵn sàng dạy kèm riêng một mình để đạt hiệu quả cao nhất. Học phí sẽ vẫn giữ nguyên, không tăng thêm.

Cam kết hỗ trợ lâu dài

     Sau khi kết thúc khóa học quảng cáo google adwords, nếu học viên cần sự trợ giúp thì các giảng viên luôn sẵn sàng:
  • Có thể đến gặp mặt trực tiếp để giải đáp thắc mắc, tư vấn chiến lược.
  • Giúp đỡ thông qua điện thoại, teamviewer,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét