Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

CÁCH THIẾT LẬP QUẢNG CÁO GOOGLE-Ca Thị Thu Hằng

CÁCH THIẾT LẬP QUẢNG CÁO GOOGLE ĐƠN GIẢN
Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo, đầu tiên bạn cần tạo tài khoản Google Adwords qua trang www.adwords.google.com
Sau khi bạn đăng kí tài khoản của mình với google bằng tài khoản mail, Google Adwords sẽ hướng dẫn cách tạo chiến dịch của bạn gồm 4 bước:

Bước 1: Giới thiệu về doanh nghiệp của bạn

Bạn nhập địa chỉ mail làm việc của bạn và trang web đích URL đích muốn quảng cáo

Bước 2:Chiến dịch đầu tiên của bạn

1.      Quyết định về số tiền chi tiêu

Tùy vào mục tiêu quảng cáo mà bạn có thể đặt ngân sách cho chiến dịch thích hợp đảm bảo có thể hiển thị và chạy trong thời gian hiệu quả

2.      Chọn đối tượng mục tiêu

Google sẽ giới hạn khu vực hiển thị quảng cáo của bạn
Quảng cáo của bạn có thể được hiển thị trên mạng tìm kiếm hoặc mạng hiển thị hoặc cả hai tùy vào chiến lược của bạn
Đặt từ 5-10 từ khóa cho mỗi chiến dịch quảng cáo của bạn. Khi bạn nhập từ khóa vào Google sẽ cho biết từ khóa đó có mức độ phổ biến nhiều hay ít. Mức độ phổ biến càng nhiều thì người tìm kiếm càng nhiều nhưng giá thầu để cạnh tranh với đối thủ sẽ càng cao hơn so với những từ khóa ít phổ biến.
Cách thiết lập quảng cáo

3.      Đặt giá thầu

Có 2 cách đặt giá thầu. Tự động đặt giá thầu trong phạm vi ngân sách và đặt theo thủ công. Thông thường ta chọn đặt giá thầu theo thủ công. Tức bạn sẵn sàng chi trả cho mỗi cú nhấp chuột bao nhiêu thì đặt giá như vậy.
Tùy vào từng thời điểm khác nhau, giá sàn của từ khóa sẽ lên xuống nên sau này để quản lý chiến dịch hiệ quả bạn phải thường xuyên điều chỉnh mức giá thầu sao để đảm bảo giá thầu trên giá sàn, quảng cáo được ưu tiên hiển thị.

4.      Viết quảng cáo của bạn

Trong mục viết quảng cáo, bạn hơn đối thủ ở chỗ bạn sẽ chọn tiêu đề gì nổi bật kèm từ khóa trong đó, mô tả 1 và 2 sao cho hấp dẫn giới hạn trong số kí tự google đặt ra nhưng vân thu hút người đọc click vào quảng cáo của bạn.
Tạo tiêu đề quảng cáo

Bước 3: Thanh toán

Hình thức thanh toán khi bạn chạy quảng cáo là qua tài khoản ngân hàng có thể thanh toán quốc tế như thẻ VISA, Mastercard…


Bước 4: Bài đánh giá

Google sẽ xác nhận thông tin tài khoản, chiến dịch quảng cáo của bạn lần nữa. Cuối cùng đó là những điều khoản bắt buộc cần lưu ý khi chạy quảng cáo của Google
Xác nhận tài khoản và thông tin quảng cáo

Đây là chiến dịch bạn sẽ quản lý. Trên đây là những bước cơ bản thiết lập chiến dịch quảng cáo, chúc bạn thành công.

-Bạn nên biết: học quảng cáo google adwords rất dễ!

1 nhận xét:

nội dung chưa rõ ràng lắm, bạn cần để hình chi tiết từng phần vào nha

Đăng nhận xét