Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

CTR và một số biện pháp làm tăng CTR - Minh Đức

Trong quảng cáo Google có rất nhiều khái niệm khác nhau nhưng có một khái niệm quan trọng trong rất nhiều khái niệm đó là CTR

Vậy CTR là gì và làm cách nào để tăng chỉ số CTR.

1.   Khái niệm CTR

Nói một cách đơn giản CTR hay còn gọi là tỷ lệ số nhấp chuột trên số lần hiển thị của quảng cáo. Nó được tính bằng công thức:

(Số nhấp chuột)/(Số lần quảng cáo hiển thị)  x 100%


CTR của từng từ khóa và của chiến dịch

2.   Làm cách nào để tăng chỉ số CTR

Tăng chỉ số  CTR tức là làm cho CTR càng cao càng tốt hay nói cách khác là số nhấp chuột của quảng cáo so với  số lần hiển thị của quảng cáo càng cao càng tối ưu.

Để tối ưu khóa CTR ta có một số biện pháp sau:

  • Làm cho điểm chất lượng của quảng cáo để quảng cáo hiển thị nhiều trong kết quả tìm kiếm.
  • Tiêu đề phải thu hút, ấn tượng đối với người xem
  • Dòng mô tả cũng phải ấn tượng, chứa các con số với câu từ thu hút
  • Từ khóa của quảng cáo phải tốt thì quảng cáo mới được hiển thị và nhận được sự chú ý cũng như tò mò của người xem
Đây là ví dụ một tiêu đề và dòng mô tả theo mình là ấn tượng:


Ví dụ tiêu đề quảng cáo google thu hút

Trên đây là khái niệm và một số cách để tăng tỷ lệ nhấp chuột CTR. Các bạn có thể tham khảo.
Tham khảo: học quảng cáo google adwords dễ hay không?

CHÚC BẠN CÓ MỘT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG !

2 nhận xét:

chào em, cần cho ví dụ về thông điệp quảng cáo nha em

chào em, cần cho ví dụ về thông điệp quảng cáo nha em

Đăng nhận xét