Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

3 yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của quảng cáo Google Adwords - Huy


3 yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của quảng cáo Google Adwords


1.Kế hoạch
Kế hoạch cần phải tối ưu giữa sản phẩm, khách hàng và chi phí quảng cáo  phù hợp  những yếu tố chính sau đây:
  • Mục tiêu quảng cáo: tăng lượng người xem hay bán hàng.
  • Đối tượng khách hàng: phù hợp với độ tuổi, ngành nghề và nơi ở.
  • Thời gian quảng cáo: phải có thời gian đủ dài để thu được lợi nhuận.
  • Ngành nghề - Sản phẩm: sử dụng những từ khóa đúng với ngành nghề và sản phẩm.
  • Ngân sách: tối ưu ngành sách để có được những khách hàng tiềm năng.

2.Tối ưu trang đích
Website được tối ưu từ thiết kế, nội dung, Onpage sẽ tạo được sự tin cậy của khách hàng, làm tăng điểm chất lượng giúp giảm chi phí quảng cáo xuống thấp nhất thu về kết quả cao nhất.
Quảng cáo của bạn được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm:
Xếp hạng quảng cáo google adwords =  Điểm chất lượng x Giá thầu CPC

3.Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo

Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo là khách hàng những phải phù hợp với ngân sách
Ngân sách nhỏ: nên tạo chiến dịch tập trung đến từ khóa cụ thể của sản phẩm, dịch vụ để người cần mua click đúng vào từ khóa mà họ đang tìm, giảm thiệu những lượt click không hiệu quả.
Ngân sách lớn: tập trung vào những từ khóa chung, để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Phương án tăng thứ hạng của Cơm cháy Rộp Rộp
1.Tối ưu trang đích: Xây dựng hệ thống Link nội bộ vững chắc.
2.Giao diện: thiết kế giao diện đẹp mắt và nội dụng có ích cho khách hàng.
3.Tăng độ nhận diện thương hiệu của Rộp Rộp trên những trang về ẩm thực: Foody.vn, diadiemanuong.com…

Xem thêm: Những ích lợi khi bạn học quảng cáo google adwords

0 nhận xét:

Đăng nhận xét