3 yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của quảng cáo
Google Adwords
1.Kế hoạch
Kế
hoạch cần phải tối ưu giữa sản phẩm, khách hàng và chi phí quảng cáo phù hợp những yếu tố chính sau đây:
- Mục tiêu
quảng cáo: tăng lượng người xem hay bán hàng.
- Đối tượng
khách hàng: phù hợp với độ tuổi, ngành nghề và nơi ở.
- Thời gian
quảng cáo: phải có thời gian đủ dài để thu được lợi nhuận.
- Ngành nghề -
Sản phẩm: sử dụng những từ khóa đúng với ngành nghề và sản phẩm.
- Ngân sách:
tối ưu ngành sách để có được những khách hàng tiềm năng.
2.Tối ưu trang đích
Website
được tối ưu từ thiết kế, nội dung, Onpage sẽ tạo được sự tin cậy của khách
hàng, làm tăng điểm chất lượng giúp giảm chi phí quảng cáo xuống thấp nhất thu
về kết quả cao nhất.
Quảng
cáo của bạn được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm:
Xếp hạng quảng cáo google adwords = Điểm chất
lượng x Giá thầu CPC
3.Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
Mục tiêu của chiến dịch
quảng cáo là khách hàng những phải phù hợp với ngân sách
Ngân
sách nhỏ: nên
tạo chiến dịch tập trung đến từ khóa cụ thể của sản phẩm, dịch vụ để người cần
mua click đúng vào từ khóa mà họ đang tìm, giảm thiệu những lượt click không
hiệu quả.
Ngân
sách lớn: tập
trung vào những từ khóa chung, để tăng độ nhận diện thương hiệu.
Phương án tăng thứ hạng của Cơm
cháy Rộp Rộp
1.Tối ưu trang đích: Xây dựng hệ thống Link nội bộ vững chắc.
2.Giao diện: thiết
kế giao diện đẹp mắt và nội dụng có ích cho khách hàng.
3.Tăng độ nhận diện thương hiệu của Rộp Rộp trên những trang về ẩm thực: Foody.vn,
diadiemanuong.com…
Xem thêm: Những ích lợi khi bạn học quảng cáo google adwords
0 nhận xét:
Đăng nhận xét