Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Điểm chất lượng và thứ hạng trung bình quảng cáo - Minh Đức

ĐIỂM CHẤT LƯỢNG VÀ THỨ HẠNG TRUNG BÌNH

1. Điểm chất lượng

a. Khái niệm

     Điểm chất lượng là chỉ số để đo lường mức độ liên quan của từ khóa so với bài viết gốc trên trang đích và chủ đề quảng cáo. Điểm chất lượng thấp nhất là 1 và cao nhất là 10.

diem chat luong

Điểm chất lượng

b. Làm sao để nâng cao điểm chất lượng
  • Từ khóa tốt, liên quan đến bài viết trang đích
  • Tiêu đề phải chứa từ khóa và liên quan đến bài viết trang đích
  • Nội dung bài viết trang đích phải rõ ràng, súc tích, chứa từ khóa quảng cáo
Ví dụ cho việc tiêu đề và từ khoá liên quan trang đích:

Trong ví dụ này thì Tiêu đề quảng cáo của mình là "Căn hộ Hoàng Quốc Việt Q7" cùng với đó là từ khoá "căn hộ Hoàng Quốc Việt quận 7, chung cư Hoàng Quốc Việt, căn hộ Hoàng Quốc Việt,..." và trong bài viết mình cũng có những từ khoá đó cho thấy sự liên quan của tiêu đề, từ khoá quảng cáo và bài viết trang đích của quảng cáo


Từ khoá của quảng cáo


Bài viết trang đích chứa từ khoá quảng cáo

2. Thứ hạng trung bình

a. Khái niệm.

     Thứ hạng trung bình từ khóa là xếp loại trung bình thứ hạng hiển thị trên tổng số lần hiển thị của quảng cáo khi người xem tìm kiếm từ khóa và quảng cáo được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. Hay nói cách khác thứ hạng trung bình là vị trí xuất hiện thường xuyên của quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm.


Thứ hạng trung bình

b. Làm cách nào để tăng thứ hạng trung bình.

     Để tăng thứ hạng trung bình có rất nhiều cách và trong đó có 2 cách tốt nhất đó là:
  • Tăng ngân sách cho quảng cáo và tăng giá thầu cho từ khóa
  • Cải thiện điểm chất lượng của từ khóa quảng cáo (tăng mức độ liên quan của từ khóa đối với bài viết trang đích và với tiêu đề quảng cáo)
Bài viết có thể bạn sẽ quan tâm: học quảng cáo google adwords khó hay dễ?
CHÚC BẠN CÓ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG !

1 nhận xét:

liên qua trang đích như thế nào. cho hình ảnh ví dụ đi em

Đăng nhận xét