Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Cách tăng chỉ số CTR

Cách tăng CTR

CTR là một chỉ số rất quan trọng, nó đo lường được sự hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo. Nó thể hiện các con số mà qua đó người thực hiện quảng cáo có thể điều chỉnh và thay đổi các thông số của quảng cáo đang chạy.

Vì thế việc cần thiết tăng CTR là một việc quan trọng cần thực hiện thường xuyên, xuyên suốt quá trình quảng cáo của chiến dịch.


Để tăng tỷ lệ nhấp chuột CTR ta có thể thực hiện đồng thời các giải pháp sau:

- Từ khóa:

  • Điểm chất lượng của từ khóa phải cao, điều này cần thiết vì nó sẽ là cơ sở để google hiển thị quảng cáo của bạn khi khách hàng tìm kiếm, để làm được điều này thì từ khóa của bạn phải liên quan đến bài viết trang đích và mục tiêu quảng cáo của bạn
  • Từ khóa phải đánh thẳng vào nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.
  • Từ khóa không được chung chung quá, phải cụ thể, tiếp cận nhu cầu khách hàng và mục tiêu quảng cáo của chiến dịch.

- Tiêu đề của quảng cáo: Thu hút, chứa từ khóa của quảng cáo, và phải tập trung vào nhu cầu của khách hàng cũng như có thể đặt tiêu đề khơi gợi sự tò mò của khách hàng về sản phẩm mà mình quảng cáo.


- Dòng mô tả: phải thu hút, chứa các con số để gây ấn tượng cho người xem. Đặc biệt vị trí cũng như số điện thoại cụ thể sẽ tạo dựng sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm mà mình đang quảng cáo

Tìm hiểu thêm: Nên học quảng cáo google adwords không?
CHÚC BẠN CÓ MỘT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG!

1 nhận xét:

Khá chi tiết - anh rất vui khi em đã làm được. Anh sẽ chỉ thêm cho Hằng và em để biết được cách viết - giúp tăng CTR

Đăng nhận xét