Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Cách tối ưu hóa link đích đến và giá thầu-Hằng Ca

Cách tối ưu hóa link đích đến và giá thầu

1. Cách tối ưu hóa link đích đến

Link đích đến chính là trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể mà bạn đang chạy quảng cáo. Trang này trình bày nội dụng liên quan đến quảng cáo, chứa các thông tin sản phẩm

Làm thế nào để tối ưu hóa link đích ?
Tối ưu hóa link đích cũng tức là tối ưu hóa bài viết của bạn chuẩn SEO bao gồm:
  • Tiêu đề bài viết chứa từ khóa nhưng vẫn thật ấn tượng, thu hút.

    Tiêu đề quảng cáo thu hút
  • Các từ khóa được phân bổ đều đặn khắp bài viết từ trên xuống, trái qua phải theo nguyên tắc chữ Z, được lặp lại một cách khéo léo giúp bài viết nhanh lên top
  • Nội dung bài viết thật lôi cuốn, hấp dẫn, ngắn gọn, súc tích, đáp ứng đúng nhu cầu, lợi ích khách hàng
  • Link đích đến chứa từ khóa và ngắn gọn.
Khi bạn tối ưu hóa link đích đến mang lại lợi ích:
  • Từ khóa trong bài viết, trên tiêu đề, hay link đích đến chứa giúp khi Google quét từ khóa sẽ đánh giá trang link đích đến hiệu quả, đúng yêu cầu trang chuẩn SEO, nhanh chóng được duyệt quảng cáo và lên top hơn
  • Khách hàng xem trang đích đến, có ấn tượng với bài viết, cách trình bày trang …qua đó đáp ứng được nhu cầu hoặc lấy được quan tâm từ khách hàng .

1.Cách tối ưu hóa giá thầu

  • Để có chiến lược giá thầu tối ưu nhất tức bạn phải tối ưu từ khóa để từ khóa cụ thể, nhắm trúng vào mục quảng cáo.
  • Khi đặt giá thầu, bạn cần đặt giá thầu cao hơn giá sàn để đảm bảo quảng cáo được hiển thị.
  • Giá sàn thường xuyên thay đổi, nên bạn cũng cần liên tục thay đổi giá thầu sao cho phù hợp
Giá thầu
Ví dụ cách đặt giá thầu:
Nhà quảng cáo A đặt giá là 3.000đ
Nhà quảng cáo B đặt giá là 4.000đ
Nhà quảng cáo C đặt giá là 5.000đ
Vậy nhà quảng cáo C sẽ thắng giá thầu và chỉ cần trả mức phí cho mỗi lần nhấp chuột là hơn 4.000đ cao hơn A và C chứ không phải trả mức 5.000đ như lúc đấu thầu

Bạn nên xem: Có nên học quảng cáo google adwords?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét