Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Cách tối ưu hoá điểm chất lượng - Minh Đức

Cách tối ưu hoá điểm chất lượng
-        Điểm chất lượng là ước tính về chất lượng của quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn. Điểm chất lượng cao hơn có thể dẫn đến mức giá thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn.
-        Để tối ưu hoá điểm chất lượng

  •     Để tối ưu hoá điểm chất lượng ta cần xây dựng nội dung của trang web đích và nội dung từ khoá phù hợp hơn, có thể là làm cho nội dung trang đích chứa từ khoá có nội dung tốt hơn.
  •     Ngoài ra để tối ưu hoá điểm chất lượng cho quảng cáo thì ta cũng có thể đổi những từ khoá 1 từ thành từ khoá gồm 1 cụm từ có liên quan nhiều đến sản phẩm và dịch vụ đang quảng cáo, chúng ta có thể loại đi những từ khoá trùng lặp hoạc không liên quan nhiều đến sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta đang quảng cáo
  •     Để tối ưu hoá điểm chất lượng ta cũng có thể tạo tiêu đề ấn tượng và thật liên quan đến từ khoá quảng cáo, nội dung bài viết cần ngắn gọn và bám sát nội dung của quảng cáo
Xem thêm: Chỗ học quảng cáo google adwords chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét