Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Khái niệm và vai trò của Google Awords - Thu Hà



hoc-quang-cao-google-adwords

1. Khái niệm:

Google AdWords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google cho phép bạn tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình.

Với AdWords:

_Bạn có thể tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm các từ hoặc cụm từ (còn gọi là từ khóa) hoặc các trang web có chủ đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google và các trang web đối tác của Google. Với đặt giá thầu chi phí mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.

_ Bạn có thể đặt giá của CPC và ngân sách phù hợp với yêu cầu của bạn, với mức giá CPC càng cao thì quảng cáo của bạn sẽ có vị trí càng cao để dễ tiếp cận với khách hàng mục tiêu của bạn hơn.

_ Không có cam kết chi tiêu tối thiểu. Bạn có thể tạm dừng hoặc ngừng bất kỳ lúc nào.


2. Vai trò và lợi ịch của Google Awords:

_Tiếp cận mọi người vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp:
 + Quảng cáo của bạn được hiển thị cho những người đang tìm kiếm các loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp thông qua việc tìm kiếm từ khóa hay những chủ đề liên quan đến từ khóa của bạn lựa chọn quảng cáo. Do đó, những người đó có nhiều khả năng sẽ click vào xem thông tin của và liên lạc với bạn hơn
 + Bạn có thể tùy chỉnh những thông tin bổ sung cho trang web của bạn với những tiện ích mở rộng như: tiện ích liên kết web, tiện ích cuộc gọi, tiện ích vị trí, tiện ích chú thích... những tiện ích này sẽ cung cấp chi tiết hơn về sản phẩm hay dịch vụ của bạn để thu hút sự quan tâm của những người tìm hơn từ đó khả năng họ có thể tìm đến bạn nhiều hơn
quang-cao-google-adwords


_ Kiểm soát ngân sách của bạn:
Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, chứ không phải khi quảng cáo của bạn xuất hiện. Có nhiều tùy chọn đặt giá thầu khác nhau mà bạn có thể chọn.
Bạn quyết định số tiền nhiều hay ít mà mình muốn chi tiêu hàng ngày, hàng tuần, tháng tháng và bạn sẽ không bao giờ bị tính phí nhiều hơn số tiền đó.

_ Biết chính xác phần nào có hiệu quả trong quảng cáo của bạn và xây dựng dựa trên phần đó:
Xem báo cáo về mức độ hiệu quả mà quảng cáo của bạn đang hoạt động - xem số lượng khách hàng mới kết nối với doanh nghiệp của bạn từ quảng cáo, họ đến từ đâu, v.v...
Sử dụng công cụ của AdWords để chỉnh sửa và cải thiện quảng cáo của bạn và tăng số lượng khách hàng tiềm năng liên hệ với doanh nghiệp của bạn.

Có thể bạn muốn biết: Nên học quảng cáo google adwords ở đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét