CÁCH THIẾT LẬP MỤC TIÊU TRONG QUẢNG CÁO MẠNG TÌM KIẾM
1. Thiết lập mục tiêu quảng cáo là gì ?
a. Mục tiêu quảng cáo
Mục tiêu quảng cáo chính là đối tượng mà bạn muốn quảng cáo hướng đến là ai, và ai có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ mà bạn đang thực hiện quảng cáo. Hay nói cách khác mục tiêu của bạn chính là đối tượng muốn mua sản phẩm của bạn
b. Thiết lập mục tiêu quảng cáo.
Chính là việc xác lập mục tiêu cho quảng cáo, xác lập phạm vi, ngôn ngữ của đối tượng mà quảng cáo hướng đến.
2. Cách thiết lập mục tiêu quảng cáo
Ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn thiết lập mục tiêu quảng cáo cho chiến dịch mới của bạn.
B1. Tạo chiến dịch mới
Nhấn vào ô “+ chiến dịch”
Tiếp là chọn “chỉ mạng tìm kiếm”
Sau khi chọn loại chiến dịch thì chuyển sang bước 2
B2. Thiết lập mục tiêu quảng cáo
Thiết lập mục tiêu theo vị trí: Ở đây bạn sẽ chọn vị trí đối tượng mục tiêu của bạn mà quảng cáo hướng đến.
Tiếp là thiết lập mục tiêu theo ngôn ngữ hiển thị: bạn sẽ chọn ngôn ngữ hiển thị của quảng cáo cũng như đó là chọn đối tượng biết ngôn ngữ mà bạn viết quảng cáo để hướng đến đối tượng đó
B3: Lưu và tiếp tục: xong bước này là xong thiết lập mục tiêu cho quảng cáo mạng tìm kiếm.
Trên đây mình đã trình bày về mục tiêu quảng cáo và cách thiết lập mục tiêu quảng cáo cho mạng tìm kiếm của google.
Bài tham khảo: chỉ cần chăm chỉ là có thể học quảng cáo google adwords
Bài tham khảo: chỉ cần chăm chỉ là có thể học quảng cáo google adwords
CHÚC BẠN CÓ MỘT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét