Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Tối ưu hóa link đích đến - Minh Đức

TỐI ƯU HÓA LINK ĐÍCH ĐẾN

1. Link đích đến là gì?

Link đích đến là một thuật ngữ dùng để chỉ bài viết trang đích của chiến dịch quảng cáo của bạn.



2. Tại sao phải tối ưu hóa link đích đến.

Những lý do mà chúng ta cần phải tối ưu hóa link đích đến:
  • Website load nhẹ hơn
  • Mật độ hiển thị từ khóa trong bài viết đích (link đích)
  • “Thân thiện với Google”, điều này thể hiện qua cấu trúc thể hiện từ khóa của bài viết phù hợp với việc quét từ khóa của Boss Google
  • Xác định và tập trung nhu cầu của khách hàng

3. Làm thế nào để tối ưu hóa link đích đến

Để tối ưu hóa link đích đến thì chúng ta phải đảm bảo những điều sau:
  • Tiêu đề bài viết phải chứa từ khóa, hấp dẫn, thu hút.
  • Nội dung bài viết phải hấp dẫn bám sát nhu cầu khách hàng và mục tiêu, nội dung của quảng cáo
  • Link bài viết phải chứa từ khóa quảng cáo
  • Số lượng từ khóa phải đáp ứng được điều kiện từ 3 – 7% lượng từ của bài viết và phân bố đều bài cùng với đó là từ khóa phải phân bố theo hình chữ Z
Bài viết tham khảo: học quảng cáo google adwords không hề khó

CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét