Cách
tăng CTR
1.Tiêu đề quảng cáo thật thu
hút
Tiêu đề quảng cáo thường chứa
những cụm từ kích thích xúc cảm người xem như giảm giá sốc, khuyến mãi lên tới,
giá khủng chỉ với…giúp tăng khả năng click chuột nhiều hơn.
|
Tiêu đề quảng cáo thu hút |
Tăng lượng thông tin bổ sung
cho quảng cáo với tiêu đề dài hơn bằng cách thêm dấu chấm vào dòng mô tả 1
|
Tiêu đề quảng cáo dài và nhiều thông tin |
2.Tạo thêm tiện ích mở rộng cho
quảng cáo
Có rất nhiều tiện ích mở rộng
cho quảng cáo. Nhưng tiện ích thường dùng và đạt hiệu quả cáo là tiện ích chú
thích, tiện ích mở rộng vị trí và cuộc gọi
Tiện ích mở rộng chú thích
giúp tạo thêm những liên kết thông tin, link liên quan đến mẫu quảng cáo đó
|
Tiện ích chú thích |
Tiện ích mở rộng vị trí giúp
người xem xác định được trên google map công ty bạn ở đâu, tạo thêm lòng tin
cũng như tiện lợi cho người tiêu dùng khi tìm hiểu về sản phẩm
Tiện ích mở rộng cuộc gọi
giúp hiển thị số điện thoại liên lạc khi người tiêu dùng muốn gọi để biết thêm
thông tin sản phẩm
|
Tiện ích cuộc gọi và vị trí |
3.Tạo nhiều mẫu quảng cáo
Trong một nhóm quảng cáo gồm
nhiều quảng cáo. Bạn nên tạo nhiều quảng cáo khác nhau để theo dõi, đánh giá
đâu là quảng cáo chạy hiệu quả nhất sẽ tiếp tục. Còn mẫu nào hiệu quả thấp sẽ
tìm hướng khắc phục
|
Nhiều quảng cáo trong một nhóm quảng cáo |
Xem thêm: học quảng cáo google adwords hay học SEO?
1 nhận xét:
Về cơ bản em làm khá tốt
Em có thể chi tiết hoá hơn về cách viết thông điệp không em ? cái này rất nhiều người quan tâm
Đăng nhận xét