Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Cách tăng CTR-Hằng Ca

Cách tăng CTR

1.Tiêu đề quảng cáo thật thu hút

Tiêu đề quảng cáo thường chứa những cụm từ kích thích xúc cảm người xem như giảm giá sốc, khuyến mãi lên tới, giá khủng chỉ với…giúp tăng khả năng click chuột nhiều hơn.
Tiêu đề quảng cáo thu hút
Tăng lượng thông tin bổ sung cho quảng cáo với tiêu đề dài hơn bằng cách thêm dấu chấm vào dòng mô tả 1
Tiêu đề quảng cáo dài và nhiều thông tin

2.Tạo thêm tiện ích mở rộng cho quảng cáo

Có rất nhiều tiện ích mở rộng cho quảng cáo. Nhưng tiện ích thường dùng và đạt hiệu quả cáo là tiện ích chú thích, tiện ích mở rộng vị trí và cuộc gọi
Tiện ích mở rộng chú thích giúp tạo thêm những liên kết thông tin, link liên quan đến mẫu quảng cáo đó
Tiện ích chú thích

Tiện ích mở rộng vị trí giúp người xem xác định được trên google map công ty bạn ở đâu, tạo thêm lòng tin cũng như tiện lợi cho người tiêu dùng khi tìm hiểu về sản phẩm
Tiện ích mở rộng cuộc gọi giúp hiển thị số điện thoại liên lạc khi người tiêu dùng muốn gọi để biết thêm thông tin sản phẩm
Tiện ích cuộc gọi và vị trí

3.Tạo nhiều mẫu quảng cáo

Trong một nhóm quảng cáo gồm nhiều quảng cáo. Bạn nên tạo nhiều quảng cáo khác nhau để theo dõi, đánh giá đâu là quảng cáo chạy hiệu quả nhất sẽ tiếp tục. Còn mẫu nào hiệu quả thấp sẽ tìm hướng khắc phục 
Nhiều quảng cáo trong một nhóm quảng cáo
Xem thêm: học quảng cáo google adwords hay học SEO?

1 nhận xét:

Về cơ bản em làm khá tốt
Em có thể chi tiết hoá hơn về cách viết thông điệp không em ? cái này rất nhiều người quan tâm

Đăng nhận xét