Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

cách tính phí trong google adwords- Ngọc Sương

3 cách tính phí trong google adwords:
CPM
Đây được gọi là giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị hay CPM. sử dụng phương pháp đặt giá thầu CPM nếu bạn muốn tăng nhận biết về thương hiệu của mình. Bạn sẽ đấu giá cho mỗi 1000 lần quảng cáo hiển thị và Google sẽ tính chi phí theo số lần hiển thị thực tế (cứ hiển thị là mất tiền). đặt giá thầu CPM chỉ có sẵn cho chiến dịch trên Mạng hiển thị.

CPC
Là số tiền bạn phải trả cho mỗi click nhấp chuột của khách hàng trên quảng cáo Adwords của bạn hiển thị.

CPA
Bạn phải trả tiền khi khách hàng vào website của bạn và thực hiện một số thao tác như  là việc  người dùng đăng ký tài khoản tại website, điền vào bảng khảo sát hay thu thập thông tin, thực hiện đặt hàng hay mua hàng, …, khi đó bạn sẽ trả hoa hồng cho Google. Chi phí này có sự thỏa thuận với Google.


Trong thực tế, bạn sẽ gặp trường hợp chi phí trong 1 ngày cao hơn ngân sách bạn thiết lập. Google gọi là overdelivery khi đó : trong một ngày, Google AdWords có thể chạy quảng cáo vượt mức 20% so với ngân sách bạn cài đặt nhưng thực chất 20% bị vượt qua đó thực chất là số tiền mà bạn chưa dùng đến trong những ngày không tiêu hết ngân sách được bù sang. Google sẽ đảm bảo ngân sách trong tháng của bạn sẽ không bao giờ bị vượt quá mức mà bạn đã đưa ra.
-Có thể bạn muốn biết: Học SEO vs học quảng cáo google adwords


0 nhận xét:

Đăng nhận xét