CÁCH TỐI ƯU HÓA ĐIỂM CHẤT LƯỢNG
Điểm chất lượng (Quality Score)
được tính khi từ khóa phù hợp với từ khóa được tìm kiếm, tiềm năng để quảng cáo
được hiển thị và click chuột.
Tác động của điểm chất lượng ảnh hưởng đến
- Giá thực mỗi nhấp chuột từ khóa
- Giá thầu khi bạn đấu thầu từ khóa
- Từ khóa có đủ điều kiện tham gia đấu thầu, quảng cáo có hiển thị trên
trang tìm kiếm
Điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords
Tối ưu hóa điểm chất lượng
- Mức độ liên quan nội dung, từ khóa trang URL đích với từ khóa quảng cáo. Nội dung quảng cáo trong trang URL đích phải phù hợp với tiêu đề, từ khóa trong quảng cáo adwords
- Mức độ liên quan của từ khóa của quảng cáo, trang đích so với từ khóa tìm kiếm: quảng cáo có liên quan thế nào đến nhu cầu khách hàng
- Chất lượng trang đích: Độ dài trang đích ngắn gọn, đúng trọng tâm, đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng, chèn thêm hình ảnh để tăng thêm sự thu hút
- Lịch sử tài khoản, lịch sử hiển thị quảng cáo, CTR tỉ lệ nhấp chuột
- Tài khoản phù hợp với vùng địa lí quảng cáo được hiển thị
0 nhận xét:
Đăng nhận xét