1. Link đến các trang landing page liên quan
Mỗi một landing page chúng ta lại phân bổ từ khóa khác nhau chỉ trong cùng một chiến dịch. Vì thế khi quảng cáo Google Adwords
chúng ta cũng cần lưu ý là mỗi chiến dịch từ khóa chúng ta lại phải link tới các landing page khác nhau. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng. Landing page giống như những lối vào của một toà nhà, mỗi landing page tập trung vào một từ khoá để có hiệu quả tốt hơn.
2.Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch
Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công.
4. Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo
Sử dụng Google Adwords keywords tools để tìm những từ khoá tối ưu. Khi chọn được những từ khoá tốt nhất thì chèn chúng vào tiêu đề và phần miêu tả của quảng cáo. Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn, điều này rất có lợi cho quảng cáo.
Điều này rất quan trọng vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi con người lướt qua kết quả tìm kiếm, họ sẽ tìm các từ khía nào họ đã từng vào. Bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Đồng thời, Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết các quảng cáo với các từ khoá đã được tìm kiếm thông thường có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được tìm kiếm.
Thêm nữa là khi từ khóa chứa trong mẫu quảng cáo. Đây cũng là một cách gia tăng sự liên quan của quảng cáo với từ khóa bạn đã chọn.
5. Quảng bá lợi ích
Xác định những lợi ích nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn thông qua các miêu tả và từ khoá.
Một vài cách tối ưu hoá từ khoá sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn trên Google đạt hiệu quả cao
Bạn nên xem thêm: các công việc khi học quảng cáo google adwords
0 nhận xét:
Đăng nhận xét