Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Tối ưu thông điệp quảng cáo trong Google adwords- Ngọc Sương


Thông điệp quảng cáo là tất cả những gì mà trong quảng cáo chúng ta muốn truyền đạt đến khách hàng như lợi ích, thông tin của sản phẩm, đối tượng mục tiêu hướng đến.
Nhưng thông điệp chỉ nên thể hiện một cách ngắn gọn nhưng bao hàm nhiều nhất điều muốn truyền tải.

Trong Google Adwords để tối ưu hoá quảng cáo bạn cần:
1. Quảng cáo nêu bật lợi ích
Quảng cáo nêu bật lợi ích sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cho người xem thấy và quảng cáo này đánh theo nhu cầu của người dùng, làm cách nào để kích thích được nhu cầu của họ khi tìm kiếm trên Google.

2. Từ khóa mục tiêu
Đặt từ khóa mục tiêu vào trong thông điệp giúp quảng cáo google adwords hiệu quả hơn nữa. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá trùng theo ý của khách hàng đang tìm kiếm, việc này do tối ưu của nhà quảng cáo. Đồng thời cũng đưa ra những từ khoá mà khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm.

3. Tối ưu hóa quảng cáo bằng việc nhắm vị trí mục tiêu.
Điều hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia mà thông điệp quảng cáo hướng đến. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công phải xác định được ai là người mà thông điệp quảng cáo hướng đến trong thời gian bao lâu. Đó chính là đối tượng khách hàng mục tiêu theo kh vực mà ta muốn hướng đến.

Những yếu tố nêu bật lợi ích của sản phẩm, xác định từ khoá mục tiêu của quảng cáo, nhắm vị trí khách hàng mục tiêu bạn phải đúc kết chúng thành những câu từ ngắn gọn nhưng đầy đủ vào những dòng mô tả của quảng cáo.


Nếu thông điệp của bạn ấn tượng thì sẽ kích thích được nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm ở sản phẩm.
Xem thêm: học quảng cáo google adwords thì phải làm công việc thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét