Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Làm sao để chạy quảng cáo chi phí giá rẻ

1. Điểm chất lượng
Để quảng cáo của bạn hiển thị với thứ hạng cao không nhất thiết dựa vào giá thầu mà chủ yếu là dựa vào điểm chất lượng, điểm chất lượng càng cao thì chi phí của bạn càng được tiết kiệm hơn.
Nhưng có được điểm chất lượng càng cao thì bạn cần phải tối ưu được từ khoá của mình. Từ khoá cần phải liên quan trực tiếp đến nội dung quảng cáo, tìm những từ khoá mà có khả năng khách hàng sẽ tìm nhiều nhất nếu mình trong vai trò là khách hàng. Từ khoá cần phải liên quan đến URL, link mà chúng ta cho hiển thị trên quảng cáo để tăng mức độ hiển thị quảng cáo khi khách  hàng tìm kiếm từ khoá. Từ khoá cần nhắm vào đúng vị trí khách hàng mục tiêu, thêm nhiều từ khoá liên quan đến quảng cáo để tăng sự hiển thị của quảng cáo. Từ khoá của bạn nên tuỳ chỉnh về "đối sánh", bạn nên chọn đối sánh "cụm từ", vì khi đó bạn sẽ không phải lãng phí click cho những khách hàng không liên quan, chỉ những khách hàng có nhu cầu thật sự họ sẽ click vào quảng cáo của bạn.

2. Tăng việc hiển thị quảng cáo với các từ khoá liên quan khi khách hàng tìm kiếm.
Tức là trong URL hiển thị tại quảng cáo của bạn sẽ có chứa từ khoá liên quan đến từ khoá mà khách hàng tìm kiếm. Như thế thì quảng cáo của bạn sẽ càng có cơ hội được hiển thị, mà bạn không cần phải trả giá quá cao so với đối thủ top 1.



3. Trang đích
Trang đích sẽ ảnh hưởng đến điểm chất lượng của bạn. Tức là khi từ khoá của bạn liên quan mật thiết đến nội dung quảng cáo và nội dung trang đích ( trang đích phải thật sự hữu ích đến khách hàng) khi đó điểm chất lượng của bạn sẽ được nâng cao. Nếu trang đích nội dung không hữu ích, copy từ những nguồn khác thì điểm chất lượng của bạn sẽ bị kéo xuống.

4. Giá thầu
Giá thầu ảnh hưởng một phần đến thứ hạng quảng cáo của bạn. Không có nghĩa là bạn chỉ quan tâm đến điểm chất lượng mà giá thầu thì lại không chú trọng. Giá thầu bạn có thể đặt thấp hơn đối thủ vài hạng nhưng phải trên giá sàn để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị.
Có thể bạn muốn biết: tự học quảng cáo google adwords khó không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét