Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Nâng cao hiệu quả quảng cáo thông qua bước chuẩn bị thông điệp – Quỳnh Trâm

Nội dung thông điệp quyết định 70% hiệu quả chốt khách hàng


Sau khi hoàn tất việc phân tích các yếu tố liên quan đến quảng cáo, chúng ta sẽ tiến hành bước chuẩn bị thông điệp quảng cáo (viết nội dung quảng cáo).

Tất cả các chiến dịch cũng như nhóm quảng cáo cần được chuẩn bị nội dung trước khi thực sự set up chiến dịch nhằm đảm bảo nội dung quảng cáo đạt được sự thống nhất về ý tưởng cũng như nâng cao hiệu quả quảng cáo.

Ở đây, tôi sẽ thiết kế thông điệp cho một loại sản phẩm là “cơm cháy chà bông” với các yếu tố được xác định bên dưới.

1.     Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu: Nữ nhân viên văn phòng (25 – 30 tuổi)

2.     Tên chiến dịch: Cơm cháy theo loại

3.     Tên nhóm quảng cáo: Cơm cháy chà bông

4.     Thiết kế thông điệp quảng cáo:

Tiêu đề quảng cáo: Cơm cháy chà bông - Giòn rụm, thơm lừng

Dòng mô tả 2: Ngon, giòn, ngập đầy chà bông mỡ hành

Dòng mô tả 2: Ăn một lần chỉ muốn ăn thêm nữa

URL hiển thị: comchaychabongngon

URL Trang đích: /com-chay-cha-bong

Chú thích:
Món ăn vặt hàng đầu                                  Chà bông thơm ngon
Vị ngon tê lưỡi                                           Chỉ muốn ăn thêm nữa, nữa

Văn bản liên kết:
Đảm bảo vệ sinh thực phẩm                       Đã có hơn 2781 người đã ăn và cảm nhận
Giao hàng tận nơi trong 24h                       Giữ nguyên vị thơm ngon, giòn rụm

Từ khóa:
(Có dấu)                                    (Không dấu)
bán cơm cháy chà bông               com chay cha bong
                                                    com chay cha bong mo hanh
cơm cháy chà bông                     com chay chien cha bong



Một điểm cần lưu ý là bạn nên tách từ khóa có dấu và không dấu thành 2 nhóm quảng cáo khác nhau với 2 thông điệp quảng cáo tương ứng để nâng cao hơn nữa hiệu quả của từng quảng cáo.
Tham khảo: học quảng cáo google adwords giúp ích gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét