Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Các yếu tố quyết định thứ hạng quảng cáo - Tâm

Thứ hạng quảng cáo trên google adwords sẽ bằng = giá thầu x điểm chất lượng của quảng cáo.

Có 3 cách để cải thiện thứ hạng quảng cáo:





- Tăng giá thầu của bạn.

- Cải thiện chất lượng quảng cáo, bằng việc cải thiện:

+ Tỷ lệ nhấp dự kiến của quảng cáo: Điều này một phần dựa trên số nhấp chuột và số lần hiển thị trước đây của quảng cáo (điều chỉnh cho các yếu tố như vị trí quảng cáo, tiện ích và các định dạng khác có thể đã ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của quảng cáo mà người nào đó đã nhấp vào trước đó).

+ Mức độ liên quan của quảng cáo đối với tìm kiếm:Tiêu đề thẻ mô tả liên quan đến thông tin mà một người tìm kiếm

+ Chất lượng của trang đích: Trang của bạn có liên quan, rõ ràng và dễ điều hướng như thế nào

(3 yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng của quảng cáo:

1/ Tỷ lệ nhấp chuột được mong đợi (CTR)
CTR (Click through rate) = số lần quảng cáo của bạn được click vào /  cho số lần quảng cáo hiển thị.


2/ Mức độ liên quan đến quảng cáo: lời biên tập làm sao liên quan đến từ khóa nhất.

3/ Trải nghiệm trang đích: trang đích có liên quan đến từ khóa quảng cáo không.)

- Cải thiện chất lượng trải nghiệm trang đích trên máy tính và thiết bị di động của mình.
Xem thêm: Giảm được thời gian marketing khi học quảng cáo google adwords

0 nhận xét:

Đăng nhận xét