Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo từ khóa với Google Adwords - Huy


Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo từ khóa với Google Adwords

Sau khi phân tích những đặc của công ty và thị trường chúng ta sẽ tiến hành khởi chạy một chiến dịch quảng cáo Google Adwords

Bước 1: Khởi tạo chương trình quảng cáo

Để phân loại chiến dịch cho từng dòng sản phẩm khác nhau, bạn chọn CHIẾN DỊCH  -> Chỉ mạng tìm kiếm.


Bước 2: Khởi tạo chiến dịch

Tên chiến dịch: Đặc tên chiến dịch theo đúng tên sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo.
Loại: chọn Tất cả các tính năng để thiết lập những tính năng cần thiết.



Mạng tìm kiếm: bỏ dấu chọn ô “Bao gồm các đối tác tìm kiếm” để tập trung hiện thị từ khóa trên công cụ Google.
Địa điểm: Chọn “Hãy để tôi chọn…” rồi nhập địa điểm mà bạn hiển thị từ khóa cho người truy cập sống tại địa điểm đó.


Chiến lược giá thầu: chọn “Thủ công: CPC thủ công” để bạn thiết lập giá thầu.
Giá thầu mặc định: giá thầu cho một lần click chuột vào quảng cáo.
Ngân sách: số tiền một ngày bạn dành cho quảng cáo.



Tiện ích mở rộng
Gọi: chọn “Mở rộng nâng cao của tối với một số điện thoại” -> Số điện thoại mới




Liên kết trang



Thiết lập ngày bắt đầu và kết thúc của chiến dịch quảng cáo



Chọn “Lưu và tiếp tục”


Bước 4: Tạo nhóm quảng cáo
Phần này giúp bạn thiết lập những thông tin cần thiết  của nhóm từ khóa cụ thể để hiển thị khi người dùng tìm kiếm đúng nhóm từ khóa này.



Từ khóa: khai báo những từ khóa liên quan đến từ khóa chính.

Sau đó, bạn nhấn “Lưu nhóm quảng cáo”.

Bước 5: Kiểm tính phù hợp của từ khóa
Google sẽ kiểm tra xem bạn dùng từ khóa có đúng quy định và giá thầu, mức giá thầu tương ứng với độ cạnh tranh của từ khóa. Nếu không bạn phải chỉnh sửa để tiếp tục chiến dịch quảng cáo.
Tham khảo: Những khó khăn khi tự học quảng cáo google adwords là gì?




0 nhận xét:

Đăng nhận xét