Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Tối ưu thông điệp quảng cáo và trang đích - Hoàng Hải

Từ khóa: Dựa vào tài chính và bảng phân tích từ khóa thì chúng ta cần phải đưa ra được số lượng từ khóa cần chạy và phân bố từng chiến dịch như thế nào cho phù hợp. Những từ khóa liên quan với nhau nên gộp chung lại 1 nhóm chủ đề như bảng sau:

Nhóm chủ đề
Từ khóa
Lượt tìm kiếm tb/ tháng
Giá thầu đề xuất
Bà bầu nên ăn gì để con thông minh
ba bau nen an gi
5.400
903 ₫
ba bau an gi de con thong minh
880
1.157 ₫
bà bầu nên ăn gì
2.900
3.035 ₫
bà bầu nên ăn gì để con thông minh
170
3.068 ₫

Thông điệp quảng cáo: Từ bảng từ khóa trên, chúng ta cần đưa ra thông điệp cho quảng cáo và tối ưu hóa để thu hút khách hàng click vào ngay khi thấy quảng cáo của chúng ta. Ví dụ 1 mẫu quảng cáo: 

Bà bầu nên ăn gì để con thông minh - camnangmebau.net
QC camnangmebau.net/dinh-duong-cho-be
Những thực phẩm giúp phát triển não bộ cho bé từ khi còn trong bụng m
Dinh dưỡng cho bé · Phát triển não b· Tốt nhất cho thai nhi
       Thời trang cho bà bầu              Việc làm cho bà bầu


Trang đích

- Trang đích phải có sự khác biệt với đối thủ nhưng phải phù hợp với khách hàng chúng ta
- Phải cho khách hàng thấy được những lợi ích mà chúng ta mang lại thì khách hàng mới quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ chúng ta

Tối ưu hóa trang đích

- Khi nói ra những lợi ích thì chúng ta cần phải show ra những bằng chứng hay còn gọi là marketing bằng chứng để cho khách hàng tin tưởng hơn. Ví dụ như:
  • Số lượng người sử dụng sản phẩm hay dịch vụ
  • Chất lượng phản hồi
  • Sự thừa nhận của cộng đồng
- Phải có cam kết vững chắc cho khách hàng, để khách hàng dễ đặt niềm tin vào chúng ta hơn
- Yếu tố cuối cùng đó là chốt hàng. Nó quyết định khách hàng có mua sản phẩm hay dịch vụ của ta hay không.
Tham khảo: Tự học quảng cáo google adwords có tốt không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét