PHÂN TÍCH THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
Một thông điệp quảng cáo google
ads gồm có 3 phần:
ü Từ khóa
ü Nội dung thông điệp quảng cáo
ü Trang đích đến
1.
Bảng phân tích từ khóa và thiết
kế nội dung thông điệp quảng cáo
Từ khóa – một phần quan trọng quyết
định sự thành bại của một chiến dịch quảng cáo. Bảng phân tích từ khóa nên chia
thành nhiều nhóm chủ đề khác nhau, mỗi nhóm là những từ khóa mà khách hàng tìm
kiếm cụ thể với số lượt tìm kiếm và mức giá thầu được đề xuất cho từ khóa đó.
Với kết quả nghiên cứu từ khóa sơ
bộ về “dinh dưỡng cho bà bầu” và “chế độ dinh dưỡng qua từng giai đoạn”. Một ví
dụ về mẫu quảng cáo google ads cho trang chia sẻ camnangmebau.net
Nội dung thông điệp quảng cáo:
Chế độ dinh dưỡng cho bà bầu từng giai đoạn – camnangmebau.net
QC www.camnangmebau.net/hoc-marketingonline 0919 838 348
Cung cấp một chế độ dinh dưỡng cho bà bầu phù hợp và tốt nhất
Thực đơn cho từng thời kỳ · Nguyên tắc vàng cho bà bầu · An toàn
cho sức khỏe
02 Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận
2. Tối ưu hóa trang đích đến
Nội dung trên trang đích đến của một
chiến dịch Google Adwords phải đảm bảo các yếu tố sao, giúp bài viết thu hút sự
chú ý của khách hàng:
- Phải có sự khác biệt: nội dung bài viết giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ trên trang đích đến phải có sự khác biệt, mới lạ, không đi theo lối mòn, không copy từ đối thủ, thể hiện đặc trưng riêng của thương hiệu.
- Phải mang lại lợi ích cho khách hàng: Muốn gây sự chú ý cho khách hàng thì đầu tiên phải nói đến sản phẩm/ dịch vụ mang đến lợi ích to lớn nào cho họ, về công dụng, về thành phần, về khối lượng, về trải nghiệm dịch vụ....
- Marketing bằng chứng: một bài viết trên trang đích đến trong một chiến dịch quảng cáo nên có phần dẫn chứng, cảm nhận của người đã sử dụng sản phẩm dịch vụ.... để tăng thêm sự kêu gọi hành động.
- Cam kết: giúp tăng thêm mức độ tin tưởng của khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ.
- Chốt hàng: lại một lần nữa đưa ra lời kêu gọi hành động thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định
0 nhận xét:
Đăng nhận xét