Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tối ưu hóa quảng cáo Google Adwords - Hoàng Hải

1. Tăng CTR

- Từ khóa phải đúng với nhu cầu khách hàng và phải liên quan với thông điệp
- Thông điệp quảng cáo phải hấp dẫn người dùng, để họ click vào quảng cáo của chúng ta
- Tăng giá thầu để có vị trí cao hơn trên Google, qua đó quảng cáo chúng ta sẽ dễ được khách hàng click hơn
- Tự click vào quảng cáo, đây cũng là 1 cách tăng CTR nhưng nó mang lại cho chúng ta một giá trị ngược
- Chia nhỏ giá trị sản phẩm

Tăng CTR

2. Giảm giá thầu

- Chạy các từ khóa ngách, ít cạnh tranh
- Chạy theo khu vực, thời gian hợp lý
- Chia nhỏ thành nhiều mẫu Quảng cáo
- Tối ưu hóa đối sánh
- Tăng điểm chất lượng
Xem thêm: học quảng cáo google adwords sẽ phát triển mạnh

Tối ưu giá thầu

3. Tăng điểm chất lượng

- Tăng CTR
- Tối ưu hóa trang đích
- Từ khóa, thông điệp và trang đích phải liên quan với nhau
- Tốc độ load website nhanh
- Tối ưu trang đích chuẩn SEO

Tăng điểm chất lượng

1 nhận xét:

Nhớ thêm phần tổng kết vấn đề nhé em thì bài viết sẽ hay hơn nhiều

Đăng nhận xét