Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Tối ưu hóa thứ hạng vị trí hiển thị của quảng cáo google adwords - Xuyên

Tối ưu hóa thứ hạng vị trí hiển thị của quảng cáo google adwords

Những yếu tố quyết định thứ hạng vị trí quảng cáo google adwords:

Chỉ số CTR

Giá thầu

Chất lượng thông điệp quảng cáo

Trải nghiệm trang đích


1. Làm thế nào để tăng chỉ số CTR?

- Tạo dòng tiêu đề dài hơn có thể tăng sự chú ý của người dùng

- Tối ưu hóa từ khóa
- Tối ưu hóa thông điệp
- Đưa khách hàng tới đúng trang mà họ muốn
- Tăng giá thầu

2. Làm thế nào để có mức giá thầu tiết kiệm nhất?


Để có mức giá thầu thấp nhất, tối ưu chi phí nhất nên thiết kế quảng cáo theo hướng: 
- Chọn từ khóa có mức độ cạnh tranh thấp 
- Chạy những từ khóa ngách
- Chạy theo từng nhóm khu vực và thời gian 
- Chia nhỏ chiến dịch thành nhiều mẫu quảng cáo khác nhau



Tối ưu hóa thứ hạng vị trí hiển thị của quảng cáo google adwords


3. Cách để tối ưu hóa đối sánh:

+ Với những từ khóa có mức độ cạnh tranh thấp có thể sử dụng đối sánh rộng
Từ khóa có mức độ cạnh tranh vừa nên sử dụng đối sánh cụm từ
+ Đối với những từ khóa có mức độ cạnh tranh cao cần sử dụng đối sánh chính xác.

4. Làm cách nào để tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords?

Để tăng điểm chất lượng của một chiến dịch quảng cáo google adwords ta nên:


- Từ khóa chạy quảng cáo phải liên quan với nhau

- Tối ưu hóa thông điệp quảng cáo, hướng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
- Từ khóa chạy quảng cáo, thông điệp chạy quảng cáo và trang đích đến phải hợp nhất với nhau.
- Tốc độ load của trang đích đến phải nhanh.
- Trang đích đến phải tối ưu hóa chuẩn SEO ( 9/11 tiêu chuẩn Yoast SEO)

Xem thêm: học quảng cáo google adwords giúp tiết kiệm tiền hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét