Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tối ưu hóa thứ hạng vị trí quảng cáo - Tâm

Làm cách nào để tăng chỉ số CTR?

- Tối ưu hóa từ khóa.

- Tối ưu hóa thông điệp.

- Tăng giá thầu

- Dùng phần mềm tăng click ảo ở nước ngoài (về nghiên cứu tìm phần mềm đó).

- Chia nhỏ giá trị của sản phẩm (tức là sử dụng tâm lý thích chi phí thấp của người dùng),

VD:

"Địa chỉ in ấn chỉ với 1000đ". Nhưng thật ra là in tờ rơi chỉ 1000đ

Làm cách nào để giá thầu tiết kiệm nhất?

- Chọn từ khóa có mức độ cạnh tranh thấp nhất.

- Chạy từ khóa ngách

- Chạy theo khu vực và thời gian

- Chia nhỏ thành nhiều mẫu quảng cáo.



Tối ưu hóa đối sánh:

+ Từ khóa cạnh tranh dễ                sử dụng đối sánh rộng.

+ Từ khóa cạnh tranh vừa              sử dụng đối sánh cụm từ.

+ Từ khóa cạnh tranh khó              sử dụng đối sánh chính xác.

Làm cách nào để tăng điểm chất lượng?

- Từ khóa chạy quảng cáo, thông điệp chạy quảng cáo và trang đích đến phải hợp nhất với nhau.

- Tốc độ load web phải nhanh.

- Trang đích đến phải tối ưu hóa chuẩn SEO ( 9/11 tiêu Yoast SEO)

BTVN: Xem trên youtube các bài tiếp thị hiển thị và tiếp thị lại trước.
Nghiên cứu công cụ click ảo (để tăng CTR cho quảng cáo).

Phần mềm Tiếng Anh:
Adwords clicker bot
http://bestmacros.com/adwords-clicker-bot
Phần mềm Việt Nam:
http://phanmemseo2015.blogspot.com/2014/07/phan-mem-seo-2015.html
Xem thêm: học quảng cáo google adwords có ích lợi nổi bật gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét