Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Quảng cáo mạng hiển thị - Tâm

Các loại quảng cáo mạng hiển thị:

Quảng cáo văn bản tìm kiếm:
+ 25 ký tự cho tiêu đề
+ 35 ký tự cho mô tả
Quảng cáo hình ảnh:
+ 12 kích thước tiêu chuẩn: 300x250, 336x280, 728x29, 160x600,120x600, 428x60.
+ Dung lượng tối đa 150KB
+ Jpg, jpeg, png,
Quảng cáo video:

Quảng cáo đa phương tiện:
Hình ảnh động: phần chuyển động của file không quá 30s

5 lý do tại sao nên sử dụng mạng hiển thị:
1/ Người dùng internet sử dụng 5% thời gian trên mạng để tìm kiếm và 95% thời gian còn lại để đọc và tương tác nội dung trên trang web.
2/ Mạng hiển thị google đồng nghĩa với việc tiếp cận hơn 92%  người dùng internet, hàng triệu, trang web, video và ứng dụng quảng cáo của bạn có thể xuất hiện.
3/ Tiếp cận người dùng chưa quen thuộc với thương hiệu/ chưa biết tới sản phẩm/ chưa có ý định mua hàng.
4/ Quảng cáo đúng lúc đúng chỗ thông qua các cách nhắm mục tiêu quảng cáo trên  Mạng hiển thị khác nhau.
5/ Tất cả đều thông qua chính giao diện Google Adwords với nhiều báo cáo chi tiết, minh bạch giúp kiểm soát hiệu quả chi phí và ROI
Xem thêm: Trong 5 năm tới, các khóa học quảng cáo google adwords sẽ tăng mạnh

TẠO CHIẾN DỊCH TRÊN MẠNG HIỂN THỊ
Chiến dịch ---> Chỉ mạng hiển thị
Đặt giá thầu trên mạng hiển thị:
Chọn hình thức giá thầu:
CPM: khi muốn người dùng chỉ xem thôi không click vào. (Quan tâm vào số lần hiển thị hơn là số lần nhấp chuột)
CPC: khi muốn người dùng chỉ click vào thôi. (Quan tâm vào số lần nhấp chuột)

Nhắm mục tiêu trong mạng hiển thị:
Nhắm mục tiêu theo từ khóa hiển thị:













1 nhận xét:

Thêm hình ảnh vị dụ vào, ở phần kích thước mỗi quảng cáo, thì bài viết sẽ ấn tượng hơn.

Đăng nhận xét