Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Làm thế nào để chọn từ khóa tối ưu

Làm thế nào để chọn từ khóa tối ưu

1.Sử dụng từ khóa 2-3 từ.

Từ khóa có thể là 1 từ, chọn cụm từ không mang nghĩa chung chung không đặc tả quá chi tiết sẽ giúp bạn lựa chọn được đúng nhóm đối tượng phù hợp. Hãy suy nghĩ như khách hàng của bạn

2.Dùng từ khóa loại trừ.

Ngoài nhũng từ khóa mà bạn muốn sử dụng để hiển thị quảng cáo của mình. Adwords cho bạn dược lựa chọn những từ khóa loại trừ đó là những từ không liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ kinh doanh của bạn. Cách này giúp tiết kiệm chi phí và khoanh vùng đúng nhóm khách hàng mục tiêu

3.Sử dụng keyword tool.

Khi đã có danh sách từ khóa quảng cáo, bạn hãy đánh giá chất lượng của từng từ khóa dựa vào mức độ hiển thị từng từ khóa đem lại. Keyword tool giúp theo dõi chất lượng của các từ khóa, tìm ra những từ mới cũng như các từ khóa loại trừ mới

4.Loại bỏ từ khóa

Loại từ khóa nào có điểm chất lượng dưới 4
Loại những từ khóa nào có nhiều hiển thị nhưng nhấp chuột thấp
Loại các từ khóa không liên quan hoặc trùng lắp

Tham khảo: học quảng cáo google adwords rất hữu ích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét