Làm thế nào để chọn từ khóa tối ưu
1.Sử dụng từ khóa 2-3 từ.
Từ khóa có thể là 1 từ, chọn cụm
từ không mang nghĩa chung chung không đặc tả quá chi tiết sẽ giúp bạn lựa chọn
được đúng nhóm đối tượng phù hợp. Hãy suy nghĩ như khách hàng của bạn
2.Dùng từ khóa loại trừ.
Ngoài nhũng từ khóa mà bạn muốn
sử dụng để hiển thị quảng cáo của mình. Adwords cho bạn dược lựa chọn những từ
khóa loại trừ đó là những từ không liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ kinh
doanh của bạn. Cách này giúp tiết kiệm chi phí và khoanh vùng đúng nhóm khách
hàng mục tiêu
3.Sử dụng keyword tool.
Khi đã có danh sách từ khóa
quảng cáo, bạn hãy đánh giá chất lượng của từng từ khóa dựa vào mức độ hiển thị
từng từ khóa đem lại. Keyword tool giúp theo dõi chất lượng của các từ khóa, tìm
ra những từ mới cũng như các từ khóa loại trừ mới
4.Loại bỏ từ khóa
Loại từ khóa nào có điểm chất
lượng dưới 4
Loại những từ khóa nào có nhiều
hiển thị nhưng nhấp chuột thấp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét