Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

TỰ HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS


TỰ HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

     Nhiều người cho rằng học quảng cáo google adwords rất dễ nhưng một số khác thì lại bảo nó rất khó. Một câu nói theo quan điểm của ông cha ta từ ngàn xưa đó là “có công mài sắt, có ngày nên kim.”

     Dù cho việc học quảng cáo google adwords có khó đi chăng nữa nhưng khi ta biết rõ về nó rồi…thì chẳng phải là rất dễ hay sao!?

     Việc học dễ hay khó này cũng do sự chuẩn bị kĩ lưỡng của người học như thế nào. Ví dụ như việc học anh văn ở nước ta vậy.

     Nước ta đã áp dụng việc học ngoại ngữ từ các trường cấp 1. Tuy nhiên, khi đến tận lớp 12 rồi, mà còn có rất nhiều học sinh không thể nói những câu hoàn chỉnh được. Nguyên nhân là do đâu?

     Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc học anh văn này. Nhưng một trong những nguyên do chính đó là mất căn bản. Mất căn bản có thể là do học sinh không có sự chuẩn bị tốt, không chăm chỉ học bài,…

     “Gốc tốt, ngọn mới phát triển” sự chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể tạo cho mình một nền tảng tốt là rất quan trọng.

Google adwords - website lên top chỉ trong 1 nốt nhạc


Những điều ta cần chuẩn bị khi học quảng cáo google adwords

     Mọi người ai cũng có thể học quảng cáo google adwords, ai cũng có thể chạy google adwords. Chỉ cần bạn lướt trên google với từ khóa “cách chạy google adwords” thì hàng loạt các kết quả sẽ hiện ra. Trang nào cũng sẽ hướng dẫn bạn tận tình, kĩ lưỡng.
     Tuy nhiên, đó chỉ là những điều được liệt vào phần “kiến thức” mà thôi. Câu nói “học phải đi đôi với hành” từ ông bà luôn đúng. Bạn có thể ghi nhớ được tất cả các bước, nhớ được hết các định nghĩa. Nhưng, nếu không được thực hành  một cách bài bản thì những “kiến thức” bạn tìm hiểu cũng chỉ để đó mà thôi.
     Hoặc nguy hiểm hơn, khi làm một dự án thực tế thì ta lại thất bại tràn trề, bị thiệt hại nặng về kinh tế cho mua từ khóa không hiệu quả.

     Dưới đây là những điều cơ bản bạn nên chuẩn bị:

Bạn nên tìm hiểu quảng cáo google adwords là gì trước


Google adwords không chỉ đơn giản là cứ mở công cụ lên rồi chọn một từ khóa để mua là xong. Nếu không chọn đúng từ khóa mà nhiều người quan tâm thì sẽ chẳng ai click vào link của bạn.

Chuẩn bị khả năng viết tốt


Khi khách hàng đã click vào đường dẫn của bạn rồi, nhưng khi vào xem thì nội dung rất sơ sài. Ví dụ: bạn kinh doanh sản phẩm quần jogger. Nhưng ở phần nội dung bạn chỉ giới thiệu tên, giá tiền và xuất xứ thì rất khó để khách hàng chọn mua.

Bạn nên biết rằng, thị trường quần áo hiện nay là đang bão hòa (không chỉ quần áo mà còn rất nhiều mặt hàng khác như túi xách, giày, nước hoa,…). Vì vậy, điều mà khách hàng quyết định mua sản phẩm bây giờ phụ thuộc nhiều vào nội dung.

Ngoài ra, cách đặt nội dung để chào mời khách cũng rất quan trọng. Khi bạn đã mua từ khóa xong, khách hàng search và thấy trang web của bạn. Tuy nhiên, nội dung tóm tắt của bài viết đó không tốt thì khách hàng cũng sẽ không click vào trang web của bạn.

Lợi ích khi học quảng cáo google adwords


Tham gia khóa thì bạn có thể tối ưu hóa được việc chạy google adwords: cách chọn từ khóa, cách mua từ khóa, cách tìm từ khóa,…

Ngoài ra, các giảng viên cũng sẽ hướng dẫn cách đặt nội dung để có thể thu hút ngay khi khách hàng nhìn thấy.

Không chỉ vậy việc tham gia các lớp học quảng cáo google adwords sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Các giảng viên sẽ tổng hợp các kiến thức rồi biên tập lại sao cho phù hợp với học viên nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét