Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Khái niệm và vai trò của google awords- Hằng Ca

         TỔNG QUAN VỀ GOOGLE ADWORDS

1  1.KHÁI NIỆM

-Google Adwords là chương trình quảng cáo online giúp khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ mà công ty kinh doanh thông qua các từ khóa.


-Các từ khóa là những cụm từ liên quan đến chương trình quảng cáo mà doanh nghiệp chọn để chạy. Để quảng cáo của doanh nghiệp được xuất hiện trên Google, trang web, doanh nghiệp cần đặt giá thầu chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC).

-Đặt giá thầu càng cao thì khả năng khách hàng nhìn thấy được quảng cáo doanh nghiệp đang chạy càng cao. Cứ mỗi lần khách hàng click chuột, quảng cáo đó sẽ được tính phí. Việc tính toán giá thầu CPC và tính ngân sách mỗi ngày tùy thuộc vào chiến lược của doanh nghiệp.

quang-cao-google-adwords

Quảng cáo Google Adword
2.VAI TRÒ

-Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến cho khách hàng thông qua những từ khóa mà doanh nghiệp đấu thầu. Ngoài ra, khi doanh nghiệp chạy thêm các tiện ích như cuộc gọi, địa điểm, chú thích…sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin, thu hút hơn.

-Lên kế hoạch cho chiến lược quảng cáo thích hợp bằng cách thêm những tiện ích hiệu quả, sáng tạo ra tiêu đề quảng cáo thu hút, qua những cú click chuột có thể đoán được đặc điểm khách hàng để thực hiện quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

-Kiểm soát chi phí quảng cáo bằng việc tính toán thời điểm từ khóa xuất hiện so với đối thủ, đặt từ khóa đạt hiệu quả cao.

Xem thêm: học quảng cáo google adwords chỗ nào?

1 nhận xét:

Bài viết hay quá ạ ! Mong sẽ có nhiều bài chia sẻ hơn từ trang !!!

Đăng nhận xét