Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Có những loại quảng cáo Google nào


Google Awords có 4 loại quảng cáo :

1. Quảng cáo văn bản:

_ Là loại quảng cáo AdWords chuẩn. Quảng cáo văn bản bao gồm liên kết đến trang web và mô tả hoặc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

_ Quảng cáo văn bản bao gồm:
+ Tiêu đề: dòng tựa đề tốt nhất là có chứa từ khóa
+ 2 Dòng mô tả: chú thích ngắn gọn về dịch vụ và sản phẩm của bạn
+ URL hiện thỉ: đường dẫn link mà người xem thấy được khi quảng cảo hiện lên google, ví dụ: http://hocmarketingonlne.vn/khoa-hoc-viet-bai-pr
+ Tùy chọn thiết bị động: những quảng cáo này có thể xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google và trên toàn bộ Mạng Google. Quảng cáo văn bản có thể trông khác nhau trên Mạng hiển thị hoặc trên thiết bị di động
+ Trang đích: đường dẫn link bài chi tiết mà bạn muốn quảng cáo đến người tìm kiếm
Bạn có thể xem thêm về: Khóa học quảng cáo google adwords


2. Quảng cáo tìm kiếm động:

_ Các doanh nghiệp có trang web chứa nhiều nội dung hoặc URL được cấu trúc tốt sẽ nhận thấy kết quả tốt nhất từ việc sử dụng Quảng cáo tìm kiếm động.
Dưới đây là một số ví dụ bổ sung về loại doanh nghiệp phù hợp để sử dụng loại chiến dịch này: Trang web của bạn có nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau. Bạn bán dòng sản phẩm theo mùa vụ hoặc các dịch vụ khác hoặc bạn đang mở rộng doanh nghiệp của mình sang thị trường mới.

_Những trường hợp mà Quảng cáo tìm kiếm động có thể không phải là lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn
Quảng cáo tìm kiếm động có thể không phải là loại chiến dịch tốt nhất cho một số doanh nghiệp nhất định. Ví dụ: trang web có ưu đãi hàng ngày không phù hợp với Quảng cáo tìm kiếm động. Tuy nhiên, chúng tôi đang làm việc để làm cho Quảng cáo tìm kiếm động phù hợp hơn cho các trang web có ưu đãi hàng ngày trong tương lai.

_Quảng cáo tìm kiếm động sẽ giúp bạn: Tiết kiệm thời gian, Cập nhật tự động và thường xuyên cho quảng cáo của bạn, Hiển thị dòng tiêu đề có liên quan được tạo động với quảng cáo của bạn, Kiểm soát chiến dịch của bạn, Giành thêm lưu lượng truy cập


3. Quảng cáo tương tác ứng dụng dành cho thiết bị động:

_Chiến dịch tương tác với ứng dụng dành cho thiết bị di động trên Mạng hiển thị là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn tập trung vào việc thu hút những người đã cài đặt ứng dụng của bạn thử lại ứng dụng hoặc mở ứng dụng của bạn và thực hiện một hành động cụ thể. Những loại quảng cáo này cho phép tính số chuyển đổi, đặt giá thầu và nhắm mục tiêu một cách linh hoạt

Lưu ý quan trọng: Hiện tại, chiến dịch tương tác với ứng dụng trên Mạng tìm kiếm chỉ sẵn có cho ứng dụng Android. Lưu ý rằng những chiến dịch này hoạt động tốt nhất với những ứng dụng có số lượng người dùng thực, vì quảng cáo của bạn chỉ hiển thị cho những người có cài đặt ứng dụng của bạn. Để có thêm nhiều người dùng hơn tải xuống ứng dụng của bạn, bạn có thể tạo chiến dịch cài đặt ứng dụng dành cho thiết bị di động.


4. Quảng cáo chỉ cuộc gọi:

_ Tương tự như quảng cáo văn bản, thì quảng cáo chỉ cuộc gọi hỗ trợ doanh nghiệp của bạn bằng cách hiển thị số điện thoại của bạn trên quảng cáo, hiển thị nút gọi có thể nhấp cùng với quảng cáo của bạn.

_Đối với chiến dịch chỉ tạo cuộc gọi điện thoại, quảng cáo sẽ chỉ xuất hiện trên các thiết bị có khả năng thực hiện cuộc gọi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét