Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Google adwords là gì và tại sao phải học google adwords ? - Minh Đức

Nhiều người hiện nay vẫn còn đang rất mơ hồ về google adwords và rất không hiểu google adwords là gì ?
Vậy Google adwords là gì ?
Nhiều lúc lên google search bạn tìm kiếm một thứ gì đó cự thể như “học google adwords” chẳng hạn. Lúc đó kết quả tìm kiếm của bạn sẽ ra như hình sau: 
 Và những chỗ khoanh đỏ có chú thích là QC Google ads là các quảng cáo của google, hay còn gọi là Google adword
Gio thì biết Google adwords rồi đó! Nhưng nó dung để làm gì, nó có vai trò như thế nào ? Vâng lại một câu hỏi không dễ.
Nói theo cách của google thì vai trò của google adwords là:
  • Google AdWords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google cho phép bạn tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình.
  • Với AdWords, bạn chọn nơi quảng cáo xuất hiện, đặt ngân sách mà bạn cảm thấy hài lòng và đo lường tác động của quảng cáo
  • Không có cam kết chi tiêu tối thiểu. Bạn có thể tạm dừng hoặc ngừng bất kỳ lúc nào.
Quá khó hiểu phải không ?
Nói một cách ngắn gọn và dễ hiểu hơn Google adwords là quảng cáo của mình đăng trên mạng của google và quảng cáo do mình tự tạo ra cũng như mình phải trả phí và tự đặt mức phí phải trả cho google khi có người click vào quảng cáo của mình.
Và đây là công dụng, là lý do tại sao phải học quảng cáo google adwords.
  • Quảng cáo google giúp bạn tiếp cận khách hang rộng hơn
  • Lượng khách hang tiềm năng của bạn trên google rất nhiều, họ tìm thông tin ngay trên google và quảng cáo google giúp bạn có được khách hang
  • Giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn

1 nhận xét:

Hình ảnh không phải của bạn tự chụp

Đăng nhận xét