CÁCH TỐI ƯU HÓA THÔNG ĐIỆP CHO QUẢNG CÁO GOOGLE
1. Thông điệp quảng cáo
Thông điệp quảng cáo là cái mà người làm quảng cáo muốn người tiêu dùng hiểu và thúc đẩy hành vi của họ. Đối với quảng cáo google cũng vậy thông điệp chính là ý nghĩa mà người đăng quảng cáo muốn người xem hiểu qua đó tạo nhu cầu và thúc đẩy họ nhấp chuột vào quảng cáo.
Thông điệp quảng cáo google gắn liền với tiêu đề của quảng cáo và nội dung quảng cáo. Để người xem hiểu thông điệp quảng cáo muốn truyền tải thì nội dung, tiêu đề và dòng mô tả của quảng cáo phải thu hút, tạo ấn tượng với người xem thì họ mới nhấp chuột để xem thông tin mà bạn đang quảng cáo
2. Cách tối ưu hóa thông điệp quảng cáo
Để tối ưu hóa thông điệp quảng cáo google cần thiết phải tuân thủ những nguyên tắc sau:
- Đánh vào nhu cầu của người tìm kiếm
- Tiêu đề quảng cáo phải ngắn gọn, cụ thể,dễ hiểu, liên quan đến nội dung quảng cáo
- Tiêu đề phải chứa từ khóa chính của quảng cáo
- Phần tiêu đề hoặc phần mô tả phải chứa các con số ấn tượng
Tiêu đề và nội dung thể hiện được thông điệp quảng cáo
Trên đây là khái niệm thông điệp quảng cáo và một số cách để tối ưu hóa thông điệp quảng cáo mà bạn có thể áp dụng và chiến dịch quảng cáo Google của mình.
-Bài viên nên lưu ý: học quảng cáo google adwords không hề khó khăn.
-Bài viên nên lưu ý: học quảng cáo google adwords không hề khó khăn.
CHÚC BẠN CÓ MỘT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét