Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Cách tối ưu hóa trang đích - Võ Tiến Giáp

CÁCH TỐI ƯU HÓA TRANG ĐÍCH

1. Nội dung trang đích phải liên quan đến đường link đích

Hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo phần lớn cũng phụ thuộc rất nhiều vào hiệu quả của trang đích mà khách hàng click vào.

Một trang đích hiệu quả phải có đường link trang đích và nội dung phải khớp với nhau. Nội dung trang đích phải chứa các từ khóa trên đường link trang đích, đồng thời nội dung phải thể hiện được nội dung trong đường link.

Link và nội dung trang đích phải liên quan.

2. Nội dung trang đích phải liên quan đến các từ khóa của tiêu đề Title

Những gì bạn đăng trong trang đích phải chứa thông tin mà khách hàng tìm kiếm, khi khách hàng gõ 1 từ khóa nào đó thì từ khóa trong trang đích cũng như nội dung phải thể hiện được mong muốn của khách hàng.

Khi người tìm kiếm click vào trang đích của bạn dựa vào tiêu đề bài viết thì bắt buộc nội dung của trang đích phải liên quan đến tiêu đề để khách hàng ở lại trang của bạn lâu hơn.

VD: KHách hàng tìm kiếm từ khóa: “ Khóa học quảng cáo google adwords”, thì nội dung bài viết trong trang đích mà họ click vào phải chứa thông tin cung cấp về khóa học quảng cáo google adwords, và chứa các từ khóa trên Tiêu đề.

Trang đích chứa nội dung khóa học quảng cáo google Adwords

3. Nội dung trang đích phải hấp dẫn, trình bày ngắn gọn, dễ hiểu

Ngoài việc nội dung trang đích phải liên quan đến từ khóa tìm kiếm thì một điều lưu ý để tăng hiệu quả trang đích đó là nội dung phải hấp dẫn, các từ khóa trong bài viết phải được bôi đen hay làm cách nổi bật chúng lên để thu hút người đọc.

Đặc biệt là cách trình bày bài viết trong trang đích phải ngắn gọn, không quá dài dòng, lang mang nhưng phải chứa đầy đủ thông tin mà khách hàng cần.

Câu chữ phải dễ hiểu, xúc tích, nội dung phải hay và lôi cuốn người xem, có vậy mới giữ khách hàng ở lại trang lâu hơn và có khả năng khách hàng sẽ đi đến hành động đặt hàng,…

Nội dung trình bày dễ nhìn và thu hút.

4. Nên kết hợp hình ảnh liên quan đến nội dung.

Để cho nội dung trang đích hấp dẫn và thu hút hơn, chúng ta nên chèn thêm một số hình ảnh có liên quan đến nội dung bài viết, như vậy sẽ sinh động và cuốn hút hơn nhiều.

Một bài viết mà có kèm theo nhiều hình ảnh cùng chú thích thì sẽ thu hút và giữ khách hàng ở lại trang mình lâu hơn, chất lượng trang đích sẽ tăng lên. Kích thích người xem đi đến hành động đặt hàng sẽ dễ hơn.

Hình ảnh sinh động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét