Điều kiện và mấu chốt thành công trong Google Adwords
1.Đủ điều kiện
Khi bạn chạy quảng cáo trong
Google Adwords, Google sẽ cần khoản thời gian trong vòng 1 ngày làm việc để xem
xét xem quảng cáo của bạn đã đủ điều kiện chưa, có vi phạm vào chính sách quảng
cáo của Google hay không. Nếu đã đủ điều kiện chạy, quảng cáo của bạn sẽ được
chấp thuận hiển thị trên mạng hiển thị và tìm kiếm.
Chiến dịch quảng cáo đã đủ kiến |
Tùy vào chiến dịch quảng cáo
bạn tạo ra với những từ khóa, ngân sách khác nhau, Google sẽ xem xét, chấp thuận
nhanh hay chậm. Đặc biệt với những tài khoản chạy chiến dịch lâu thì quá trình
này diễn ra nhanh hơn.
2.Mấu chốt thành công
1.
Từ khóa:
Từ khóa tốt, ngắn gọn, thu
hút, nhắm vào mục tiêu quảng cáo. Bạn có thể tham khảo từ khóa trên Google
Keyword Planners để xem xu hướng từ khóa được tìm kiếm nào nhiều nhất để đạt điểm
chất lượng cao nhất.
Từ khóa đạt điểm chất lượng trung bình |
Tham khảo: Lớp học quảng cáo google adwords "cầm tay chỉ việc"
2.
Link của quảng cáo
Bạn nên có một trang link có
thiết kế đẹp, nội dung quảng cáo có chứa từ khóa, liên quan trực tiếp đến nội
dung quảng cáo.
3.
Giá thầu:
Bạn nên
đặt ngân sách hợp lí cho cả chiến dịch quảng cáo của bạn cho mỗi ngày, đặt giá
thầu cho từng từ khóa dựa trên giá sàn Google đưa ra. Tùy theo từ khóa mà có
giá thầu khác nhau và nó thay đổi giá liên tục.
Bạn cần theo
dõi giá sàn cho từ khóa thường xuyên để điều chỉnh cho phù hợp, đảm bảo quảng
cáo bạn được trên giá sàn, cao hơn đối thủ để được ưu tiên hiển thị trong 10 quảng
cáo đầu tiên trên trang mạng tìm kiếm.
Tiêu đề thu hút, giá thầu cao |
4.
Tiêu đề quảng cáo
Tiêu đề
quảng cáo ngắn gọn, chứa từ khóa, miêu tả đúng vào đặc điểm, lợi ích sản phẩm,
dịch vụ, thu hút, gây ấn tượng sẽ tăng khả năng khách hàng nhấp chuột vào quảng
cáo của bạn nhiều hơn.
Chẳng hạn
như chèn vào các từ hấp dẫn, kích thích cảm xúc như “Miễn phí, giảm giá, tiết
kiệm..” cũng giúp thu hút khách hàng click vào quảng cáo của bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét