Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Điều kiện và mấu chốt thành công trong Google - Hằng Ca

Điều kiện và mấu chốt thành công trong Google Adwords

1.Đủ điều kiện

Khi bạn chạy quảng cáo trong Google Adwords, Google sẽ cần khoản thời gian trong vòng 1 ngày làm việc để xem xét xem quảng cáo của bạn đã đủ điều kiện chưa, có vi phạm vào chính sách quảng cáo của Google hay không. Nếu đã đủ điều kiện chạy, quảng cáo của bạn sẽ được chấp thuận hiển thị trên mạng hiển thị và tìm kiếm.
Chiến dịch quảng cáo đã đủ kiến

Tùy vào chiến dịch quảng cáo bạn tạo ra với những từ khóa, ngân sách khác nhau, Google sẽ xem xét, chấp thuận nhanh hay chậm. Đặc biệt với những tài khoản chạy chiến dịch lâu thì quá trình này diễn ra nhanh hơn.

2.Mấu chốt thành công

1.      Từ khóa:

Từ khóa tốt, ngắn gọn, thu hút, nhắm vào mục tiêu quảng cáo. Bạn có thể tham khảo từ khóa trên Google Keyword Planners để xem xu hướng từ khóa được tìm kiếm nào nhiều nhất để đạt điểm chất lượng cao nhất.
Từ khóa đạt điểm chất lượng trung bình
Tham khảo: Lớp học quảng cáo google adwords "cầm tay chỉ việc"

2.      Link của quảng cáo

Bạn nên có một trang link có thiết kế đẹp, nội dung quảng cáo có chứa từ khóa, liên quan trực tiếp đến nội dung quảng cáo.

3.      Giá thầu:

Bạn nên đặt ngân sách hợp lí cho cả chiến dịch quảng cáo của bạn cho mỗi ngày, đặt giá thầu cho từng từ khóa dựa trên giá sàn Google đưa ra. Tùy theo từ khóa mà có giá thầu khác nhau và nó thay đổi giá liên tục.
Bạn cần theo dõi giá sàn cho từ khóa thường xuyên để điều chỉnh cho phù hợp, đảm bảo quảng cáo bạn được trên giá sàn, cao hơn đối thủ để được ưu tiên hiển thị trong 10 quảng cáo đầu tiên trên trang mạng tìm kiếm.
Tiêu đề thu hút, giá thầu cao

4.      Tiêu đề quảng cáo

Tiêu đề quảng cáo ngắn gọn, chứa từ khóa, miêu tả đúng vào đặc điểm, lợi ích sản phẩm, dịch vụ, thu hút, gây ấn tượng sẽ tăng khả năng khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn nhiều hơn.
Chẳng hạn như chèn vào các từ hấp dẫn, kích thích cảm xúc như “Miễn phí, giảm giá, tiết kiệm..” cũng giúp thu hút khách hàng click vào quảng cáo của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét