Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Những thuật ngữ trong Google Adwords- Ca Thị Thu Hằng

CÁC THUẬT NGỮ TRONG GOOGLE ADWORDS

1. Google Adwords: là chương trình quảng cáo online trên Google tiếp cận người tiêu dùng khi họ  quan tâm đến sản phẩm của bạn.
2. Từ khóa: là cụm từ khi bạn muốn tìm kiếm sản phẩm dịch vụ gì, bạn tìm kiếm và quảng cao sẽ xuất hiện với từ khóa liên quan đến từ khóa của bạn.
3. Chiến dịch và nhóm quảng cáo: bạn chạy chiến dịch có ngân sách hàng ngày, trong mỗi chiến dịch có nhiều nhóm quảng cáo, tập hợp các quảng cáo lại với nhiều từ khóa liên quan
4. Nhấp chuột và số lần hiển thị: Khi bạn đăng quảng cáo, quảng cáo được hiển thị trên mạng tìm kiếm hoặc trang web khác trên Google. Khách hàng thấy quảng cáo, nhấp chuột vào.
5. Giá thầu CPC: là số tiền bạn trả cho mỗi lần khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn.
Chiến dịch quảng cáo cụ thể

6.Ngân sách hàng ngày: số tiền cao nhất mà bạn chi trả cho 1 ngày quảng cáo. Khi quảng cáo chạy hết ngân sách ngày đó rồi sẽ không hiển thị nữa.
Ngân sách hằng ngày

7. Giá thầu CPM: là số tiền tối đa bạn trả mỗi nghìn lần hiển thị hoặc các lượt xem quảng cáo.
8. Điểm chất lượng: đánh giá quảng cáo, từ khóa và trang đích liên quan đến khách hàng của bạn, dẫn đến mức giá thầu thấp hơn hay cao hơn với vị trí quảng cáo tốt.
Điểm chất lượng của từ khóa 

9. URL hiển thị: tối đa 35 ký tự của bạn ( hoặc 20 ký tự cho WAP). URL hiển thị sẽ bao gồm domain của bạn kèm theo các ký tự bạn muốn thêm vào có thể là từ khóa.
URL hiển thị
Bạn nên xem về khóa học quảng cáo google adwords

0 nhận xét:

Đăng nhận xét