CÁC THUẬT
NGỮ TRONG GOOGLE ADWORDS
1. Google Adwords: là chương
trình quảng cáo online trên Google tiếp cận người tiêu dùng khi họ quan tâm đến sản phẩm của bạn.
2. Từ khóa: là cụm từ khi bạn
muốn tìm kiếm sản phẩm dịch vụ gì, bạn tìm kiếm và quảng cao sẽ xuất hiện với từ
khóa liên quan đến từ khóa của bạn.
3. Chiến dịch và nhóm quảng
cáo: bạn chạy chiến dịch có ngân sách hàng ngày, trong mỗi chiến dịch có nhiều
nhóm quảng cáo, tập hợp các quảng cáo lại với nhiều từ khóa liên quan
4. Nhấp chuột và số lần hiển
thị: Khi bạn đăng quảng cáo, quảng cáo được hiển thị trên mạng tìm kiếm hoặc
trang web khác trên Google. Khách hàng thấy quảng cáo, nhấp chuột vào.
5. Giá thầu CPC: là số tiền bạn
trả cho mỗi lần khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn.
6.Ngân sách hàng ngày: số tiền cao nhất mà bạn chi trả cho 1 ngày quảng cáo. Khi quảng cáo chạy hết ngân sách ngày đó rồi sẽ không hiển thị nữa.
Chiến dịch quảng cáo cụ thể |
6.Ngân sách hàng ngày: số tiền cao nhất mà bạn chi trả cho 1 ngày quảng cáo. Khi quảng cáo chạy hết ngân sách ngày đó rồi sẽ không hiển thị nữa.
Ngân sách hằng ngày |
7. Giá thầu CPM: là số tiền tối
đa bạn trả mỗi nghìn lần hiển thị hoặc các lượt xem quảng cáo.
8. Điểm chất lượng: đánh giá
quảng cáo, từ khóa và trang đích liên quan đến khách hàng của bạn, dẫn đến mức
giá thầu thấp hơn hay cao hơn với vị trí quảng cáo tốt.
Điểm chất lượng của từ khóa |
9. URL hiển thị: tối đa 35 ký
tự của bạn ( hoặc 20 ký tự cho WAP). URL hiển thị sẽ bao gồm domain của bạn kèm
theo các ký tự bạn muốn thêm vào có thể là từ khóa.
URL hiển thị |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét