1 CTR
a 1. Khái niệm.
Là
một thuật ngữ trong quảng cáo trực tuyến được viết tắt của cụm từ Click Through
Rate đo lường tỷ lệ Click chuột trên số lần hiển thị.
Nói
cách khác là tỷ lệ thể hiện tần suất những người thấy quảng cáo của bạn kết
thúc bằng cách nhấp chuột vào quảng cáo đó.
Trong bất kỳ hình thức quảng cáo trực tuyến
nào như Google Adwords, Facebook Ads, thì tỷ lệ này cực kỳ quan trọng. CTR đánh
giá sự thành công của chương trình quảng cáo trực tuyến
VD : bạn muốn học quảng cáo google adwords và tra với từ khóa là “Học google
adwords ” và có 100 người dùng tìm kiếm từ khóa đó, nhưng chỉ có 10 người
dùng click vào link quảng cáo của bạn. thì CTR ở đây là 10/100=10%.
2. Đặc điểm.
- CTR càng cao thì giá tiền bạn phải trả
càng thấp, tức là từ khóa và quảng cáo của bạn đang hoạt động tốt.
- CTR cũng đóng góp một
phần vào Điểm chất lượng của từ khóa của quảng cáo. VÌ vậy CTR có thể dùng để
đánh giá những quảng cáo và từ khóa nào thành công và những quảng cáo và từ
khóa nào cần được cải thiện.
1 nhận xét:
Cần đưa hình ảnh thật vào bạn nhá
Đăng nhận xét