Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Thế nào là CTR và đặc điểm của CTR như thế nào ? - Võ Tiến Giáp

1                                                                  CTR
a      1. Khái niệm.
Là một thuật ngữ trong quảng cáo trực tuyến được viết tắt của cụm từ Click Through Rate đo lường tỷ lệ Click chuột trên số lần hiển thị.
Nói cách khác là tỷ lệ thể hiện tần suất những người thấy quảng cáo của bạn kết thúc bằng cách nhấp chuột vào quảng cáo đó.
 Trong bất kỳ hình thức quảng cáo trực tuyến nào như Google Adwords, Facebook Ads, thì tỷ lệ này cực kỳ quan trọng. CTR đánh giá sự thành công của chương trình quảng cáo trực tuyến
VD : bạn muốn học quảng cáo google adwords và tra với từ khóa là “Học google adwords ” và có 100 người dùng tìm kiếm từ khóa đó, nhưng chỉ có 10 người dùng click vào link quảng cáo của bạn. thì CTR ở đây là 10/100=10%.
        2. Đặc điểm.
-   CTR càng cao thì giá tiền bạn phải trả càng thấp, tức là từ khóa và quảng cáo của bạn đang hoạt động tốt.

-     CTR cũng đóng góp một phần vào Điểm chất lượng của từ khóa của quảng cáo. VÌ vậy CTR có thể dùng để đánh giá những quảng cáo và từ khóa nào thành công và những quảng cáo và từ khóa nào cần được cải thiện. 

1 nhận xét:

Cần đưa hình ảnh thật vào bạn nhá

Đăng nhận xét