Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Điều kiện và mấu chốt thành công trong Google Adwords- Ngọc Sương


Thành công trong Google được xác định theo vị trí xếp hạng quảng cáo.
Để đạt được hiệu quả đó thì dựa vào các yếu tố:
Điểm chất lượng, giá thầu,Tổ chức cấu trúc tài khoản,  Quảng cáo gây sự chú ý,Tìm kiếm khách hàng, Landing Page.

1. Giá thầu CPC
Trong Google Adwords khi bạn đặt giá thầu thì không phải ai đặt giá thầu cao thì sẽ có cơ hội thắng, mà trong Google Adwords còn phụ thuộc vào điểm chất lượng của từ khóa. Từ khoá có đủ điều kiện để tham gia đấu giá quảng cáo hay không. Điểm chất lượng cao khi từ khoá liên quan đến thông điệp tại trang đích mà bạn quảng cáo.



2. Điểm chất lượng là gì?
- Điểm chất lượng trong Quảng cáo Adwords là ước tính mức độ liên quan của quảng cáo, từ khóa và trang đích với người đang xem quảng cáo của bạn.
Mặt khác Điểm chất lượng thấp có nghĩa là quảng cáo, từ khóa và trang đích có thể không có liên quan và hữu ích cho ai đó đang xem quảng cáo của bạn.
Điểm Chất Lượng được xác định rộng rãi bởi ba yếu tố chính:
Tỷ lệ nhấp chuột ( nếu tài khoản của bạn càng dài lâu thì điểm chất lượng càng được nâng cao)
Sự liên quan của từ khóa với chiến dịch quảng cáo của bạn
Chất Lượng Trang Đích ( nội dung hữu ích với khách hàng)

3. Tổ chức cấu trúc tài khoản
Tài khoản là nơi nắm giữ tất các các chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo và từ khóa cùng với các thông tin thiết lập và công cụ báo cáo hữu ích.
Tài khoản được quản lý tốt để giúp bạn dễ dàng thay đổi quảng cáo và tìm kiếm và quản ý những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp
4. Quảng cáo gây sự chú ý để khách hàng click vào quảng cáo của chúng ta. ( có những thông tin giật tít gì đó...)
5. Landing page
Là trang web mà khách hàng đi đến trang sản phẩm mà bạn đang muốn quảng cáo. Và cung cấp 1 địa chỉ rõ ràng để khách hàng có thể đăng ký, mua, liên hệ hoặc ký kết với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

6. Tìm kiếm khách hàng
Để đo lường kết quả của Google Adwords và biết hiện tại lượng khách hàng của chúng ta như thế nào, bạn sử dụng Google Analytics.
Google Analytics giúp bạn biết được số lượng khách truy cập,  từ khóa mà họ truy cập, lượng từ khóa mà khách hàng truy cập, thao tác của họ trên web của chúng ta. để có thể đưa ra được những chiến dịch quảng cáo như thế nào.

Tham khảo: học quảng cáo google adwords hay học SEO có lợi hơn?










\

0 nhận xét:

Đăng nhận xét