Nội dung buổi học Google Adwords - Buổi 2
Đế một chiến dịch Google Adwords đem lại kết quả tốt thì
chúng ta phải biết phân tích những ưu nhược điểm của bản thân và đối thủ dựa
trên 3 tiêu chí sau:
1.Số lượng từ khóa:
-
Đối với một
từ khóa cụ thể: Chúng ta phải xét xem bao nhiêu đối thủ chạy từ khóa này để
định ra phương án và chí phí quảng cáo từ khóa đó hợp lý.
-
Số lượng
từ khóa: Kiểm tra xem tất cả đối thủ sử dụng bao nhiêu từ khóa rồi từ đó chủ
doanh nghiệp phải chọn ra số từ khóa ít đối thủ sử dụng nhất và phù hợp với chiến
dịch của mình. Việc này tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp quảng cáo với
chi phí thấp nhất.
2.Thông điệp sản phẩm
- Thông điệp phải khác với
đối thủ.
- Phù hợp với đối tượng
khách hàng.
- Tương thích với nguồn
lực công ty.
- Tạo điều kiện thuận lợi
nhất để quảng bá sản phẩm.
3.Trang đích đến
Là Website, trang sản phẩm hay
bài viết hiện ra khi người tìm kiếm nhấp vào đường link của quảng cáo Google
Adwords. Trang đích đến tối ưu khi có những yếu tố sau:
-
Kích
thích khách hàng mua sản phẩm thông qua hình ảnh và bài viết.
+ Thực phẩm: thì nhìn phải ngon
miệng.
+ Thời trang: hình ảnh phải đẹp
làm người xem muốn mua hàng.
+ Mỹ phẩm: tạo được uy tín và
lòng tin với khách hàng.
-
Tạo sự khác
biệt: Trang đích phải đặc biệt hơn đối thủ từ thiết kế đến nội dung bài viết
để khách hàng có thể phân biệt trang web của chúng ta với hàng ngàn trang khác.
-
Lợi ích của
sản phẩm: Nêu được sản phẩm của công ty đem lại lợi ích gì cho khách hàng.
Lợi ích đó có đúng những gì khách hàng cần không ?
-
Marketing
bằng chứng: Chứng minh công dụng tuyệt vời của sản phẩm bằng số lượng người
đã sử dụng sản phẩm, cảm nhận của khách hàng cũ, sự thừa nhận của cộng đồng.
-
Cam kết
chất lượng: Việc này tạo được lòng tin của khách hàng về sản phẩm và uy tín
của doanh nghiệp.
-
Lời kêu gọi
hành động: Sau khi giới thiệu và chứng minh chất lượng sản phẩm thì chúng
ta phải kêu gọi khách hàng mua sản phẩm bằng nhiều cách. Ví dụ: Sản phẩn được
bán với số lượng có hạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét