Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Các yếu tố giúp quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả cao - Huy



Nội dung  buổi học Google Adwords - Buổi 2

hoc google adwords


Đế một chiến dịch Google Adwords đem lại kết quả tốt thì chúng ta phải biết phân tích những ưu nhược điểm của bản thân và đối thủ dựa trên 3 tiêu chí sau:

1.Số lượng từ khóa:  

-          Đối với một từ khóa cụ thể: Chúng ta phải xét xem bao nhiêu đối thủ chạy từ khóa này để định ra phương án và chí phí quảng cáo từ khóa đó hợp lý.
-          Số lượng từ khóa: Kiểm tra xem tất cả đối thủ sử dụng bao nhiêu từ khóa rồi từ đó chủ doanh nghiệp phải chọn ra số từ khóa ít đối thủ sử dụng nhất và phù hợp với chiến dịch của mình. Việc này tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp quảng cáo với chi phí thấp nhất.


2.Thông điệp sản phẩm

-      Thông điệp phải khác với đối thủ.
-      Phù hợp với đối tượng khách hàng.
-      Tương thích với nguồn lực công ty.
-      Tạo điều kiện thuận lợi nhất để quảng bá sản phẩm.


3.Trang đích đến

Là Website, trang sản phẩm hay bài viết hiện ra khi người tìm kiếm nhấp vào đường link của quảng cáo Google Adwords. Trang đích đến tối ưu khi có những yếu tố sau:

-          Kích thích khách hàng mua sản phẩm thông qua hình ảnh và bài viết.
+    Thực phẩm: thì nhìn phải ngon miệng.
+    Thời trang: hình ảnh phải đẹp làm người xem muốn mua hàng.
+    Mỹ phẩm: tạo được uy tín và lòng tin với khách hàng.

-          Tạo sự khác biệt: Trang đích phải đặc biệt hơn đối thủ từ thiết kế đến nội dung bài viết để khách hàng có thể phân biệt trang web của chúng ta với hàng ngàn trang khác.

-          Lợi ích của sản phẩm: Nêu được sản phẩm của công ty đem lại lợi ích gì cho khách hàng. Lợi ích đó có đúng những gì khách hàng cần không ?

-          Marketing bằng chứng: Chứng minh công dụng tuyệt vời của sản phẩm bằng số lượng người đã sử dụng sản phẩm, cảm nhận của khách hàng cũ, sự thừa nhận của cộng đồng.

-          Cam kết chất lượng: Việc này tạo được lòng tin của khách hàng về sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp.

-          Lời kêu gọi hành động: Sau khi giới thiệu và chứng minh chất lượng sản phẩm thì chúng ta phải kêu gọi khách hàng mua sản phẩm bằng nhiều cách. Ví dụ: Sản phẩn được bán với số lượng có hạn.

Tham khảo: Điều bạn nên biết khi tự học quảng cáo google adwords

0 nhận xét:

Đăng nhận xét