Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Các bước xây dựng một chiến lược Google Adwords hiệu quả Buổi 2 _ Thiên Huỳnh


1. Google Adword là gì?

Google Adword là công cụ quản bá website của Google khi người dùng search một từ khóa thì website của thương hiệu bạn xuất hiện trên top của công cụ tìm kiếm. Và bạn phải trả tiền để thực hiện điều đó

Google Adwords


2. Chiến dịch Google Adword

Để có một chiến dịch Google Adword thành công cần phải phân tích dựa trên các tiêu chí sau:

a. Phân tích từ khóa 

Phân tích từ khóa của bản thân và phân tích xem từ khóa mà đối thủ của bạn, phân tích những từ khóa mà khách hàng search, xem xét thứ hạng của những từ khóa đ, cách để phân tích một từ khóa.

Trước khi phân tích từ khóa phải liệt kê ra những vấn đề có liên quan đến chủ đề bạn đang thực hiện

Ví dụ như bà bầu thì những chủ đề liên quan như : Chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn thai  kỳ, để luôn xinh đẹp trước và sau mang thai, tài chính cho con,  Trang phục công sở cho bà bầu.....

Google Adwords

Phân tích một từ khóa phải đi từ chung đến riêng phân tích những từ khóa tổng quát, sau đó phân tích từ khóa căn cứ theo sản phẩm, thương hiệu....

VD: Phân tích  từ khóa : Mỹ phẩm

Từ khóa chung: Mỹ phẩm

Sản phẩm : Mỹ phẩm trị mụn

Thương hiệu: Mỹ phẩm trị mụn của Acnes.

b. Thiết kế trang đích đến.
  • Khác biệt so với đối thủ
       Trang đích đến phải tạo nên sự khác biệt so với đối thủ, hình ảnh kích thích người mua.

        VD: Kinh doanh thời trang thì hình ảnh quần áo phải đẹp, hợp mốt.
  • Lợi ích của sản phẩm
          VD: Nếu bật lên ích thế mạnh và lợi ích mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.
  • Marketing bằng chứng : Đưa ra những lời nhận xét của khách hàng, đưa ra những con số thống kê  để cho tạo sự tin tưởng của khách hàng. 
  • Cam kết chất lượng: Điều kiện quan trọng sản phẩm cam kết đạt chất lượng như cam kết và đáp ứng mong đợi của khách hàng.
  • Kêu gọi hành động : Một trang của một trang web có thể không phải chỉ đơn thuần là kêu gọi khách hàng mua hàng, có thể mục đích của trang A là kêu gọi mọi người click vào xem nội dung của trang B và trong trang B kêu gọi mời mua sản phẩm..
Có thể bạn quan tâm: Tự học quảng cáo google adwords











0 nhận xét:

Đăng nhận xét