Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

KẾ HOẠCH CHO MỘT CHIẾN DỊCH GOOGLE ADWORDS - XUYÊN

KẾ HOẠCH CHO MỘT CHIẾN DỊCH GOOGLE ADWORDS

I.                   Phân tích:

-         Khách hàng
-         Đối thủ
-         Bản thân

      1. Phân tích khách hàng

-         Xác định đối tượng khách hàng mà sản phẩm hướng đến là ai thông qua các yếu tố:
+ Họ ở đâu?
+ Họ ở khoảng độ tuổi nào?
+Họ kết nối internet bằng thiết bị nào?
+ Sở thích của họ là gì? (thông qua hành vi tìm kiếm)
+ Từ khóa họ tìm kiếm là gì?
+ Từ khóa tìm kiếm dạng nào? Có dấu? Không dấu?

chien dich google adwords


>> Phân tích các yếu tố trên để có thể viết được một thông điệp quảng cáo hướng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm.

2. Phân tích đối thủ

-         Đối thủ - người sẽ trực tiếp cạnh tranh với sản phẩm của bạn, chính vì thế:
+ Cần xác định được đối thủ của mình là ai?(search từ khóa liên quan đến sản phẩm để tìm đối thủ cạnh tranh trực tiếp)
+ Phân tích thông điệp quảng cáo của đối thủ (cách viết thông điệp quảng cáo, từ khóa, trang đích đến)

3. Phân tích bản thân

-         Phân tích nguồn lực, thế mạnh, khó khăn của bản thân
+ Nguồn lực: nhân lực, tài lực, trí lực.
+ Thế mạnh
+ Khó khăn

Từ những yếu tố trên, sau khi tổng kết đã có thể lên một kế hoạch nội dung cho chiến dịch quảng cáo google adwords.

Tham khảo: Những điều bạn cần biết khi tự học quảng cáo google adwords


0 nhận xét:

Đăng nhận xét