Những yếu tố không thể thiếu trong việc chạy quảng cáo Google adwords một cách hiệu quả:
1/ Trang đích cần phải có những đặc điểm sau:
- Tạo ra sự khác biệt so với những đối thủ của bạn (làm sao cho khách hàng nhìn vào là cảm thấy thích).- Những lợi ích mà bạn mang đến cho khách hàng.
- Nêu những marketing bằng chứng.
- Lời kêu gọi hành động ( nói cách đơn giản là chốt hàng).
2/ Trong marketing bằng chứng cần có;
- Số lượng người mua sản phẩm dịch vụ.
- Những cảm nhận của khách hàng.
- Những thừa nhận từ cộng đồng (đối tác truyền thông VD: VTV3, HTV,...)
3/ Phân tích những đối thủ:
- Từ khóa của đối thủ: số lượng từ khóa của đối thủ, vị trí của các từ khóa.
- Thông điệp mà đối thủ mang lại.
- Trang đích đến của đối thủ có gì nổi trội (ưu nhược điểm của nó).
Tham khảo: Tiết kiệm chi phí khi tự học quảng cáo google adwords
0 nhận xét:
Đăng nhận xét