Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tối ưu hóa vị trí quảng cáo Google Adwords – Huy


Tối ưu hóa vị trí quảng cáo Google Adwords – Huy



I.Các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của quảng cáo Google Adwords
Có 3 yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng
CTR: CTR là số lần nhấp quảng cáo nhận được chia cho số lần quảng cáo được hiển thị: số lần nhấp ÷ số lần hiển thị = CTR. Ví dụ: nếu bạn có 5 lần nhấp và 1000 lần hiển thị, CTR sẽ là 0,5%.
Giá thầu: là số tiền mà bạn đặt để xác định số tiền cao nhất bạn sẵn lòng thanh toán cho một nhấp chuột lên quảng cáo của mình.
Điểm chất lượng: là ước tính về chất lượng của quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn. Quảng cáo có chất lượng cao hơn có thể dẫn đến mức giá thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn.

II.Phương pháp tối ưu các yêu tố xếp hạng Google Adwords
1.Tăng CTR:
Bật Sitelink trong quảng cáo Google Adwords: giúp bạn mở rộng quảng cáo đến các site liên quan.
Tăng độ dài của Headline: Việc này làm tăng độ chú ý đến người xem.
Hiển thị phần Location: Thêm thông tin, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp sẽ làm tăng uy tín của quảng cáo, làm cho người xem dễ nhấp vào quảng cáo hơn.
Hiển thị Seller Rating: phần này hiển thị những ngôi sao thu thập từ đánh giá của cộng đồng trên Website của quảng cáo.
Liên kết Merchant Center: Làm nổi bật sản phẩm ngay trên quảng cáo giúp người dùng tìm được ngay sản phẩm mà họ muốn giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột.

2.Giảm giá thầu:
Chạy từ khóa ngách: từ khóa ngách vẫn liên quan với từ khóa chính nhưng nó hưởng đên một số lượng khách hàng cụ thể và thường có giá thầu tiết kiệm hơn.
Chạy theo khu vực: nên chạy quảng cáo theo một địa điểm cụ thể giúp tiết kiệm chi phí và tìm đúng khách hàng.
Chia nhỏ thành nhiều mẫu quảng cáo: việc sẽ giảm chi phí vào một mẫu quảng cáo giúp tăng độ tìm kiếm của khách hàng đôi với website của doanh nghiệp.
Tối ưu hóa đối sánh: loại đối sánh từ khóa sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn những ai sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn.
Tăng điểm chất lượng: điểm chất lượng của website cao sẽ giúp bạn giảm tối đa chi phí chạy quảng cáo Google Adwords.

3.Tăng điểm chất lượng:
Tăng tính liên quan với từ khóa: từ khóa chạy quảng cáo, thông điệp, trang đích phải phù hợp với sản phần của bạn.
Tốc độ load trang đích: tốc load trang phải nhanh để giữ khách hàng ở lâu với trang của bạn.
Trang đích chuẩn SEO: chuẩn SEO trang web của bạn làm tăng điểm chất lượng khi chạy quảng cáo từ khóa rất nhiều.

Xem thêm: học quảng cáo google adwords đang là xu thế











                                                          

0 nhận xét:

Đăng nhận xét