Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Điều kiện và mấu chốt thành công trong Google Adwords - Minh Đức

ĐIỀU KIỆN VÀ MẤU CHỐT THÀNH CÔNG TRONG GOOGLE ADWORDS

    Hiện tại trên Google có rất nhiều quảng cáo google, trong đó có cả những chiến dịch thành công lẫn thất bại. Vậy điều kiện nào đem lại thành công cho chiến dịch quảng cáo của bạn, cụ thể thành công ở đây là quảng cáo của bạn có được nhiều click chuột.

    Sau đây là một số điều kiện cho một quảng cáo google adwords thành công:

a. Từ khoá tốt

    Nếu từ khoá của bạn không tốt thì quảng cáo của bạn sẽ không được duyệt để hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm của google. Cụ thể nếu từ khoá của bạn tốt, mức độ liên quan của từ khoá bạn tốt thì chỉ số điểm chất lượng của bạn sẽ cao. Khi đó quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị và sẽ được nhiều người thấy hơn.




Từ khoá tốt có điểm chất lượng rất cao

b. Bài viết trang đích tốt

    Nếu bài viết trong trang đích của bạn không tốt, không chứa các từ khoá của chiến dịch quảng cáo hoặc mức độ liên quan giữa từ khoá và bài viết kém thì cũng ảnh hưởng đến một chiến dịch quảng cáo thành công.

    Vì vậy một điều kiện nữa để quảng cáo google adwords thành công là bài viết trang đích của bạn phải tốt

c. Thông tin đưa lên quảng cáo phải trung thực và thu hút

    Đây là yếu tố thu hút của quảng cáo của bạn, nếu bạn đặt quảng cáo tốt, quảng cáo của bạn hiển thị tốt nhưng bạn không nhận được cú click chuột nào vào quảng cáo của bạn cả. Điều này chứng tỏ rằng nội dung quảng cáo , tiêu đề quảng cáo của bạn không thu hút người xem. 

    Để quảng cáo thành công thì điều bắt buộc là nội dung, tiêu đề quảng cáo của bạn phải thu hút được người xem. Cụ thể nội dung quảng cáo phải đánh thẳng vào cái nhu cầu mà khách hàng đang muốn biết khi tìm kiếm trên google.


Nội dung quảng cáo áp ứng yêu cầu tìm kiếm của khách hàng

    Cuối cùng mấu chốt thành công chủ yếu của chiến dịch quảng cáo google chính là nội dung quảng cáo của bạn đáp ứng nhu cầu của người tìm kiếm. Vì vậy một chiến dịch quảng cáo thành công ít nhất phải đáp ứng 3 điều kiện trên.
Để tối ưu hóa được google adwords thì bạn nên xem về: khóa học quảng cáo google adwords

0 nhận xét:

Đăng nhận xét